Thông tin mới nhất về quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1626 | Đăng bởi: hangmin

Năm 2018 có khá nhiều sự thay đổi trong quy chế thi THPT Quốc gia dẫn đến tình trạng khá nhiều thí sinh lo lắng và không biết phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược như thế nào để có kế hoạch ôn thi phù hợp.

Thông tin mới nhất về quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Thông tin mới nhất về quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội nên học trường nào?

Phương án tuyển sinh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, theo quy định của Bộ GD&ĐT kỳ thi năm nay có không có nhiều thay đổi so với năm 2017. Tuy nhiên sẽ có một số thay đổi về đề thi, cụ thể đề thi sẽ bao gồm chương trình học lớp 11 và lớp 12.

Đối với những thí sinh mong muốn theo học ngành Y Dược mà không có khả năng để thi vào các trường Đại học thì phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 được cho là lựa chọn phù hợp đối với những thí sinh có học lực trung bình khá trở lên.

Việc lựa chọn ngành đã khó, việc chọn trường đào tạo còn khó hơn đặc biệt đối với các trường đào tạo nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh...bởi đây là nhóm ngành có liên quan trực tiếp đến vấn đề sức khỏe con người. Vì vậy để được đào tạo bài bản bạn cần phải lựa chọn một đơn vị đào tạo uy tín.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo Y Dược, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ theo học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, hệ đào tạo Văn bằng 2 hay liên thông Cao đẳng Y Dược.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội nên học trường nào?

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội nên học trường nào?

Quy định về tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định như sau:

  • - Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tuyển sinh theo hình thức xét tuyển THPT. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT.
  • - Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược: Đây là hệ đào tạo dành cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào.
  • - Liên thông Cao đẳng Y Dược: Hệ đào tạo dành cho thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe nếu muốn học lên trình độ cao hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018

Vì sao nên lựa chọn Cao đẳng Y Dược Pasteur để xét tuyển Cao đẳng Y Dược?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có bề dày trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y Dược, và hiện nay đây cũng là một địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp nhân lực chất lượng cao cho hệ thống ngành Y tế tại Việt Nam trong những năm qua.

Theo đánh giá của các đơn vị tuyển dụng, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường phần lớn đều tiếp cận, đáp ứng được công việc ngay từ ban đầu. Hầu hết sinh viên được đào tạo tại trường đều làm được việc, không cần phải đào tạo lại.

Để đạt được kết quả như vậy phải nói đến sự đầu tư chất lượng của nhà trường. Chương trình đào tạo học tập gắn liền với thực hành tại bệnh viện đạt chuẩn đã giúp nâng cao chất lượng sinh viên. Bên cạnh đó trong quá trình học sinh viên cũng sẽ được trực tiếp thực hành tại các phòng thí nghiệm, máy móc thực hành...để nâng cao kỹ năng sau những giờ học lý thuyết. Ngoài ra sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, tác phong công việc...

Nhằm thuận lợi cho sinh viên sau khi ra trường, Nhà trường có Trung tâm Truyền thông giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đây là cơ hội giúp sinh viên có thể có những việc làm tốt trong tương lai. Vì vậy với những ưu điểm trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer chính là lựa chọn ưu việt nhất đối với những bạn có định hướng xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status