Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 931 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, tuyển sinh trên cả nước.

Điều dưỡng viên có vài trò không thể thiếu

Điều dưỡng viên có vài trò không thể thiếu

Điều dưỡng viên có vài trò không thể thiếu

Mặc dù không trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân nhưng nếu không có sự đóng góp của người Điều dưỡng viên thì quá trình điều trị và phục hồi của bệnh nhân sẽ kéo dài, bác sĩ sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ, trọng chách của bản thân. Xã hội càng phát triển thì ngành Điều dưỡng càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của toàn ngành y tế. Người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ trong việc chăm sóc và dự phòng các chấn thương, góp phần xoa dịu nỗi đau và theo dõi quá trình sử dụng thuốc của người bệnh, kịp thời thông báo nếu như có biến chứng xảy ra trong quá trình bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Để tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các em thí sinh được mở mang kiến thức và theo đuổi niềm đam mê ngành Y Dược cũng như góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tất cả các thí sinh trên toàn quốc với điều kiện thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức khá trở lên.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với các mốc thời gian khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng người học. Với những thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển là người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng xét nghiệm...thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ là 18 tháng. Trường hợp người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng.

Ngoài ra, đối với những sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không thu xếp được thời gian để theo học các lớp đào tạo chính khóa thì có thể chọn học các lớp ngoài giờ hành chính, có các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và được phép liên thông y dược lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân hoặc giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng được các tiêu chí tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Chuẩn bị hồ sơ  học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Các giấy tờ cần thiết, bắt buộc phải có trong bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà thí sinh không thể quên bao gồm:

Chuẩn bị hồ sơ  học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ  học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • 02 bản pho to công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên  + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:  Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status