Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nên chọn trường có Bệnh viện riêng để thực hành


  
  
  
     
Lượt xem: 1578 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Điều dưỡng viên đầu tiên là phải yêu nghề rồi tới kiến thức chuyên sâu, bởi vậy thí sinh nên chọn trường có Bệnh viện để thực hành giúp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tốt hơn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nên chọn trường có Bệnh viện riêng để thực hành

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nên chọn trường có Bệnh viện riêng để thực hành

Ngành Điều dưỡng là ngành học đặc thù, có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì vậy quá trình đào tạo phải thật bài bản và nghiêm túc.

Tại sao học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nên chọn trường có Bệnh viện để thực hành?

Ngành Điều dưỡng một trong những ngành gắn liền với sức khỏe tính mạng của người bệnh thì ngay từ khi ngồi trên giảng được các thí sinh cần phải được cọ sát với thực tế được tiếp xúc với môi trường bệnh viện thật và bệnh nhân thât. Vì vậy được thực hành tại bệnh viện sẽ giúp cho những Điều dưỡng viên tương lai có được tay nghề cao, chuyên môn giỏi và có thể cảm nhận dần tính chất và đặc thù của công việc mình sẽ theo đuổi trong tương lai.

Bên cạnh đó đối tượng phục vụ chính của Điều dưỡng là bệnh nhân và công việc của họ là chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe của người bệnh, theo dõi tình hình sức khỏe của họ trước và sau khi điều trị. Chính vì vậy để có thể hoàn thành tốt công việc của mình việc nắm vững kiến thức chuyên ngành thôi là chưa đủ người điều dưỡng còn phải thường xuyên rèn luyện và nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề.

Ngoài ra công việc của một Điều dưỡng viên vô cùng nhiều và phức tạp, chỉ khi trực tiếp tiếp xúc với bệnh nhân với thực tế thì Điều dưỡng viên mới có thể cảm nhận hết được những việc mình sẽ phải làm. Hơn nữa, thao tác  làm việc của một Điều dưỡng cần phải nhanh và chính xác nếu như luống cuống chậm chạp, bạn sẽ không thể hoàn thành hết công việc của mình. Công việc của Điều dưỡng viên đòi hỏi nhanh và chính xác và cẩn thận. Vì vậy để thành thạo tốt những kỹ năng năng cũng như rèn các tư duy phản xạ nhanh của người Điều dưỡng thì vấn đề thực hành ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là vô cùng cần thiết.

Tóm lại, vì tất cả những lý do trên để có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi vững tay nghề thì ngay từ khi quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bạn nên chọn trường có bệnh viện riêng để thực hành.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để có bệnh viện riêng để thực hành?

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng, tuy nhiên để tìm cho mình một địa chỉ đào tạo chất lượng lại không phải là điều dễ dàng. Nếu đang phân vân trong vấn đề chọn trường thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  là lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Trường là cơ sở duy nhất trên địa bàn Hà Nội hiện nay áp dụng mô hình Bệnh viện – Trường học, theo đó các bạn sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm theo học tại ngôi trường này.

Bên cạnh việc đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên ngành theo giáo trình chuẩn của Bộ y tế dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, các bạn sinh viên còn thường xuyên được thực hành thực tập trực tiếp tại bệnh viện. Điều này giúp các bạn có thể cọ xát với thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường do đó các bạn sẽ không còn bị bỡ ngỡ khi ra trường làm việc.

Năm 2017, được sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên cạnh việc đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn được phép tiến hành tuyển sinh ở 2 nhóm ngành nữa đó là Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển hết sức đơn giản và thời gian học tập linh hoạt, phù hợp cho những thí sinh có thể vừa học vừa làm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 cần những gì?

Để hoàn thành hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • - Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • - Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng).
  • - Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • - Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • - Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • - 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, thí sinh có thể gửi về địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ; Cao đẳng Điều dưỡng ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status