Đạt hạnh kiểm khá trở lên mới được xét tuyển vào ngành Công an


  
  
  
     
Lượt xem: 1693 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Chỉ tiêu vào các trường CAND năm nay giảm mạnh, chỉ có 1.192 chỉ tiêu vào 5 học viện, đại học CAND những thí sinh đạt hạnh kiểm khá trở lên mới được tham gia đăng ký xét tuyển ngành Công an.

Đạt hạnh kiểm khá trở lên mới được xét tuyển vào ngành Công an

Đạt hạnh kiểm khá trở lên mới được xét tuyển vào ngành Công an

Hạnh kiểm khá mới được xét tuyển trường Công an

Thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được để có thể là sinh viên của các trường trong ngành Công an, các em bắt buộc phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, trong các năm học THPT hoặc tương đương đạt học lực trung bình trở lên theo kết luận tại học bạ. Không sơ tuyển học sinh lưu ban trong các năm học THPT và tương đương.

Phẩm chất đạo đức, tiêu chuẩn chính trị: Trong những năm học trung học phổ thông đạt hạnh kiểm từ loại khá trở lên; tiêu chuẩn chính trị đảm bảo theo quy định hiện hành của Bộ Công an đối với việc tuyển người vào lực lượng CAND.

Đối với hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ trong CAND, công dân hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND, hoàn thành nghĩa vụ quân sự, thời gian tại ngũ, hàng năm đều hoàn thành nhiệm vụ trở lên, không vi phạm kỷ luật từ mức khiển trách trở lên. Chỉ những thí sinh đảm bảo tiêu chuẩn về chính trị mới được nhập học vào các trường CAND. Không giải quyết nhập học đối với các thí sinh vi phạm cam đoan trong lý lịch tự khai.

Giáo dục - Muốn vào ngành công an, thí sinh phải đạt hạnh kiểm khá trở lên (Hình 2).

Tổng chỉ tiêu ngành công an năm 2018

Đối tượng tuyển thẳng, cộng điểm xét tuyển vào các trường CAND

Những điều kiện về quy định tuyển thẳng thí sinh vào trường công an trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 như sau:

- Đối tượng tuyển thẳng

Thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn Toán, Vật Lý được tuyển thẳng vào tất cả các trường CAND.

Thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn Hóa được tuyển thẳng vào T34.

Thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn Sinh được tuyển thẳng vào đào tạo ngành y theo chỉ tiêu của Bộ Công an.

- Cộng điểm khi xét tuyển vào các trường CAND (ngoài điểm ưu tiên đối tượng, khu vực).

Đối tượng: Là thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn: Toán, Vật lý, Hóa, Sinh, Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh khi đăng ký xét tuyển vào ngành mà ngành đó có môn xét tuyển trùng với môn đoạt giải.

Mức điểm thưởng như sau: Giải Nhất được cộng 1.0 điểm, giải Nhì được cộng 0.75 điểm, giải Ba được cộng 0.5 điểm, giải Khuyến khích được cộng 0.25 điểm. Thí sinh đoạt nhiều giải chỉ được cộng điểm thưởng của một giải cao nhất. Điểm thưởng được các trường CAND cộng cho thí sinh trước khi tổ chức xét tuyển.

Bộ GD&ĐT trước đó cũng đã công bố đường dây nóng hỗ trợ tuyển sinh, mọi thông tin và những thắc mắc các em có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng của Bộ.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status