Hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 3530 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Để có thể đăng ký xét tuyển Đại học năm 2018, các thí sinh phải hoàn thành phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018, dưới đây là hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi.

Hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018

Hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018

Tổ tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp cho thí sinh mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018

Cách điền phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018

Mới đây, Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố lịch thi THPT quốc gia 2018 trong Công văn số 991/BGDĐT-QLCL về việc hướng dẫn thực hiện Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2018. Theo đó lịch thi năm nay là vào các ngày 25/6, 26/6 và 27/6. Bên cạnh đó trong công văn hướng dẫn cũng xác nhận khoảng thời gian thí sinh làm phiếu đăng ký dự thi và đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp là từ 1/4 đến 20/4. Kèm theo đó là mẫu phiếu đăng ký cùng hướng dẫn cụ thể.

Năm nay thí sinh được đăng ký không giới hạn nguyện vọng xét tuyển như năm ngoái, đồng thời sau khi biết điểm thi sẽ được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần. Nhưng tất nhiên việc ghi đúng chuẩn thông tin trong phiếu đăng ký ngay từ đầu vẫn là rất cần thiết. Kỳ thi năm nay vẫn được tổ chức theo cách mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương một cụm thi do sở GD&ĐT chủ trì dành cho tất cả các thí sinh của địa phương, các điểm thi được bố trí đảm bảo tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh và các thí sinh tự do được lựa chọn địa điểm thi phù hợp.

Nguôn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status