Thí sinh chỉ có 20 ngày để đăng ký thi THPT Quốc gia năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 842 | Đăng bởi: hangmin

Tính từ thời điểm Bộ GD&ĐT phát hành hồ sơ đến lúc nộp hồ sơ, thí sinh chỉ có 20 ngày để chuẩn bị hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Thí sinh chỉ có 20 ngày để đăng ký thi THPT Quốc gia năm 2018

Thí sinh chỉ có 20 ngày để đăng ký thi THPT Quốc gia năm 2018

Thí sinh chỉ có 20 ngày để đăng ký thi THPT Quốc gia năm 2018

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT đã công bố trước đó, lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ lùi lại 3 ngày so với năm 2017, tuy nhiên thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi vẫn giữ nguyên như mọi năm đó là từ 1/4 đến ngày 20/4/2018.

Trong khoảng thời gian trên, các đơn vị đăng ký dự thi thực hiện thu hai phiếu đăng ký dự thi, bản photo chứng minh thư hai mặt có công chứng, 2 ảnh 4x6, đồng thời nhập dữ liệu thí sinh vào phần mềm quản lý thí sinh. Sau khi nhập xong dữ liệu, cán bộ máy tính in thông tin đăng ký dự thi và gửi cho Giáo viên chủ nhiệm hoặc gửi về các lớp để tiến hành xác nhận.

Sau ngày 20/4 các thí sinh không được thay đổi địa điểm thi và các thông tin về bài thi/ môn thi đã đăng ký. Lưu ý thời gian chậm nhất là 25/4/2018 các đơn vị phải hoàn thành việc nhập Hồ sơ đăng ký dự thi cho thí sinh.

Đăng ký dụ thi THPT Quốc gia năm 2018

Đăng ký dụ thi THPT Quốc gia năm 2018

Theo thông tin mà ban tư vấn tuyến sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được, ngay sau khi dữ liệu được nhập xong, cán bộ máy tính in thông tin đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT của thí sinh từ phần mềm quản lý thi, sau đó giao cho giáo viên chủ nhiệm hoặc ván bộ phân công rà soát và ký xác nhận. Thí sinh tự do có thể nộp hồ sơ xét tốt nghiệp cùng hồ sơ đăng ký dự thi.

Các thí sinh lưu ý, khi làm thủ tục dự thi các thí sinh đều cần phải có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân. Trong trường hợp không có chứng minh nhân dân thì thí sinh sẽ được cấp tài khoản phần mềm quản lý thi với 1 mã số gồm 12 ký tự để quản lý.

Các thí sinh khi muốn điều chỉnh nguyện vọng của mình thì phải đăng ký số điện thoại và email khi đăng ký dự thi.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status