Thông báo nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trên toàn quốc


  
  
  
     
Lượt xem: 99572 | Đăng bởi: dinhvancuong

Thời điểm hiện tại nhiều trường trung học phổ thông đã ra thông báo để học sinh đến nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2017. 

Thông báo nhận bằng tốt nghiệp thpt tại Thái Nguyên.

Thông báo nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trên toàn quốc

Theo đó, những thí sinh tham dự kỳ thi thpt quốc gia năm 2017 đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Tuy nhiên giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời chỉ có hiệu lực trong vòng 1 năm.  Đối với thí sinh đã trúng tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng nếu các trường yêu cầu xác minh bằng tốt nghiệp thí sinh phải thực hiện phô tô và công chứng. Trường hợp học sinh đã tốt nghiệp hoặc có ý định thi lại hoặc sử dụng các bằng trong tuyển dụng thì cũng cần phải đến các trường trung học phổ thông để nhận lại. Cô Lê Thu - Cán bộ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội cho biết. 

Trước đó theo TS. Sái Công Hồng  - Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD&ĐT) cho biết: "Bộ đã chỉ đạo các Sở và công văn đến các trường trung học phổ thông trên địa bàn cả nước về việc cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp sau khi thí sinh biết kết quả trung học phổ thông quốc gia. Và như thường niên chậm nhất là 1 năm hoặc hoặc sớm nhất là sau 1 học kỳ thí sinh có thể nhận bằng tốt nghiệp thpt 2017 tại các trường trung học phổ thông."

Theo thông tin ghi nhận, hiện tại có nhiều trường trung học phổ thông trên địa bàn cả nước đã tiền hành hoàn tất thủ tục trả bằng tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2017 cho học sinh. Theo đại diện một trường trung học phổ thông tại Hà Nội cho biết, trường này bắt đầu trả bằng tốt nghiệp trung học phổ thông cho học sinh dự thi và được công nhận tốt nghiệp năm 2017 từ đầu tháng 11. Hiện tại cũng còn 1 số học sinh chưa biết thông tin hoặc chưa đến nhận bằng. Nhà trường sẽ tiến hành trả dần đến khi học sinh đến nhận bằng. Vị đại diện này cho hay. 

Xem thêm: Trường hợp nào không đủ điều kiện xét tốt nghiệp THPT năm 2017

Theo đó thủ tục nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ được trả tại địa điểm trường thí sinh theo học trung học phổ thông. Có một vài địa phương sẽ liên hệ với các ủy ban nhân dân xã để thông báo đến phụ huynh và thí sinh được biết để đến nhận bằng.

Thủ tục nhận bằng tốt nghiệp thpt quốc gia năm 2017 đối với học sinh trực tiếp nhận, học sinh mang theo chứng minh thư hoặc các giấy tờ liên quan tương tự như chứng minh để làm thủ tục nhận bằng. 

Thủ tục nhận bằng tốt nghiệp đối với người nhận hộ bao gồm người thân hoặc bạn bè: Đối với người thân hoặc phụ huynh vui lòng mang theo sổ hộ khẩu - chứng minh thư của người lấy hộ. Người nhận phải có tên trong danh sách số hộ khẩu.  Người lấy hộ là bạn bè hay người thân phải được viết giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp thpt

Tùy từng địa phương sẽ ấn định thời gian nhận bằng tốt nghiệp thpt quốc gia năm 2017. Nếu sau thời gian trên các trường theo thủ tục sẽ chuyển bằng về tại các Sở để tiến hành lưu giữ, nếu học sinh muốn lấy sẽ thực hiện tại các Sở GD&ĐT. 

Xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2018 với thí sinh tốt nghiệp thpt quốc gia năm 2017. 

Năm trong công tác tuyển sinh và triển khai phương án tuyển sinh năm 2018, trường Cao đẳng y dược Pasteur thông báo tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng chính quy y dược. Phương án tuyển sinh năm 2018 của trường đó là thực hiện xét tuyển học bạ trung học phổ thông đối với những thí sinh đã tốt nghiệp năm 2017 và tham dự kỳ thi thpt quốc gia năm 2018. Địa điểm tuyển sinh trên toàn quốc

Các chuyên ngành xét tuyển bao gồm: 

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303) 
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)

Là một trong những trường uy tín với sự phát triển không ngững về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giảng viên phục vụ công tác giảng dạy. Trường cũng là đơn vị đi đầu trong các trường Cao đẳng Y dược có Bệnh viện riêng phục vụ đào tạo và thăm khám. Ngoài ra trường còn cam kết giới thiệu việc làm đến với từng sinh viên sau khi ra trường với hệ thống trung tâm giới thiệu việc làm trong và ngoài nước.  Thí sinh và học viên có nhu cầu đăng ký xét tuyển có thể chuẩn bị hồ sơ hoặc điện thoại đến số điện thoại của Nhà trường để được hướng dẫn. 

Địa chỉ: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam)

Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Tag: nhận bằng tốt nghiệp thpt ; nhận bằng tốt nghiệp thpt năm 2018 ; nhận bằng tốt nghiệp thpt ở đâu

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status