Trường hợp nào không đủ điều kiện xét tốt nghiệp THPT năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 9153 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Dù thí sinh có ôn tập kỹ đến mấy nhưng nếu để xảy ra những sơ xuất không đáng có dưới đây sẽ bị tính không đủ điều kiện xét tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017.

 

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp thí sinh nắm rõ về các trường hợp không đủ điều kiện được xét tốt nghiệp THPT năm 2017

Những trường hợp thí sinh không được xét tốt nghiệp THPT

Những trường hợp thí sinh không được xét tốt nghiệp THPT

Thí sinh đăng ký cả 2 bài thi tổ hợp nhưng chỉ thi 1 bài

Theo quy chế kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 có nêu rõ, thí sinh phải hoàn thành 3 môn thi Toán – Văn – Ngoại Ngữ  và 1 bài thi tổ hợp KHTN hoặc KHXH đối với hệ THPT và hệ Giáo dục thường xuyên sẽ được miễn môn Ngoại Ngữ.

Chính vì thế để được công nhận tốt nghiệp các thí sinh phải tham dự đầy đủ những môn như trên, bên cạnh đó thí sinh cũng được quyền đăng ký cả tham dự cả 2 bài thi tổ hợp KHTN và KHXH để có thể lấy điểm xét tuyển Đại học. Tuy nhiên thí sinh phải lưu ý rằng, nếu như đã đăng ký cả 2 bài thi tổ hợp thì cần phải hoàn thành đủ cả 2 bài thi, nếu không sẽ không được xét tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017.

Không môn thi nào bị điểm liệt là 1

Năm 2017, điểm liệt sẽ được tính là 1 chính vì thế nếu như thí sinh bị điểm bằng hoặc dưới 1 sẽ không được xét công nhận tốt nghiệp. Các thí sinh nên lưu ý nếu bị điểm 1 trong 3 bài thi thành phần của môn thi tổ hợp các thí sinh cũng không đủ điều kiện xét tốt nghiệp THPT năm 2017.

Không bị lập biên bản trong quá trình diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia

Để không bị đánh trượt tốt nghiệp, thí sinh nên đọc rõ nội quy của kỳ thi THPT Quốc gia và đừng để mắc phải bất cứ lỗi nào, hãy ghi nhớ những gì giám thị phổ biến khi bước vào phòng thi. Các thí sinh sơ xuất hoặc vi phạm sẽ bị lập biên bản và không được công nhận tốt nghiệp. Đặc biệt thí sinh không được phép mang điện thoại vào phòng thi, đây chính là lỗi mà các thí sinh hay mắc phải nhất.

Để có được kết quả tốt trong kỳ thi TPHT Quốc gia năm 2017, ngoài ôn tập thật tốt thí sinh cũng nên đọc kỹ nội quy của kỳ thi này.

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Được sự cho phép từ phía Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển thẳng những thí sinh đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT, nếu đáp ứng được điều kiện này thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường.

Năm nay, Nhà trường sẽ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng , Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược  với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, nếu thí sinh đáp ứng được điêu kiện này sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường, được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ học tập, ngoài ra Nhà trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên thực tập. Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh sẽ không cần phải quá lo lắng về áp lực điểm số cũng như tỉ lệ chọi thí sinh, chỉ với điều kiện đơn giản là tốt nghiệp cấp 3 thí sinh đã có thể theo đuổi đam mê trở thành những Dược sĩ, Điều dưỡng viên… chuyên nghiệp, có một công việc ổn định và mức thu nhập hấp dẫn.

Nếu có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược thí sinh hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2017 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status