“3 KHÔNG” nếu bạn muốn vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 2973 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Trong giai đoạn ôn thi gấp rút này mà các bạn mắc phải một trong “3 KHÔNG” dưới đây thì bỏ ngay đi nhé, nếu không bạn sẽ không vượt qua được kỳ thi THPT Quốc gia 2018.
 

“3 KHÔNG” nếu bạn muốn vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2018

“3 KHÔNG” nếu bạn muốn vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2018

KHÔNG đang trong quá trình ôn thi

Thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2018 không còn nhiều, nếu các bạn vẫn đinh ninh rằng: “ôn thi học kỳ xong xuôi thì tính đến chuyện luyện đề thi đại học cũng chẳng muộn đâu”,  “ăn Tết xong ôn thi vẫn kịp”, hay “đợi Bộ công bố đề thi tham khảo cho các môn rồi ôn thi một thể”...nếu có những suy nghĩ đó thì bạn đang sai lầm rồi đó!

Theo thông tin ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được thì kiến thức bạn cần nắm vững để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2018 rất lớn, nội dung thi sẽ bao gồm toàn bộ chương trình lớp 11 và lớp 12. Hơn nữa đến nay Bộ Giáo dục và Đào tạo vẫn chưa công bố đề thi minh hoạ nữa nên bạn lại càng khó giới hạn kiến thức ôn tập.

Nếu cứ đợi đến khi kỳ thi học kỳ I kết thúc, ăn Tết xong hay đợi Bộ công bố đề thi minh họa thì bạn sẽ chẳng còn đủ thời gian luyện hết mọi dạng bài tập cho các môn. Nên là dù đang suy nghĩ như thế nào thì bạn cũng không được quên bắt đầu ôn thi ngay.

KHÔNG có kế hoạch ôn thi cụ thể

Có những bạn đến thời điểm này rồi, khi được hỏi đến kế hoạch ôn tập vẫn lắc đầu “ngao ngán”. Trong khi, đã rất nhiều trường đã bắt đầu luyện đề được mấy tháng nay rồi. Thế mà, các bạn vẫn đang thả mình “lạc trôi” khi chưa xác định được bản thân nên ôn thi đại học như thế nào cho hiệu quả trong thời điểm nước rút này.

Cách học thụ động như thế sẽ khiến bạn bị người khác bỏ lại phía sau lúc nào không hay đâu. Vì thế, bây giờ hãy lên dây cót luyện đề ngay mới cứu có thể cứu được bạn.

KHÔNG có kế hoạch ôn thi cụ thể

KHÔNG có kế hoạch ôn thi cụ thể

KHÔNG có phương pháp luyện đề thi hiệu quả

Luyện đề chỉ đơn giản là mua thật nhiều sách, tài liệu về, chăm chỉ “cày cuốc”, làm nhiều khắc quen rồi trình giải đề cũng tự động tăng theo thôi. Đây chính là suy nghĩ sai lầm mà không ít bạn đang mắc phải.

Luyện đề hoàn toàn không phải là cuộc ganh đua xem ai giải được nhiều đề hơn. Mà hiệu quả luyện đề phải đến từ kế hoạch và cách thức luyện đề đúng. Vì thế, bạn không thể thấy bất kì đề nào cũng lao đầu vào làm được. Bạn cần dành thời gian để chọn lọc đề và xây dựng phương pháp giải đề “chuẩn” trước đã.

Luyện đề tốn thời gian như vậy đấy nên các bạn không bước vào giai đoạn luyện đề ngay là không kịp đâu. Hãy nhìn xem, xung quang bạn người ta luyện đề từ nhiều tháng nay rồi đó!

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2018

Từ xưa đến nay, ngành Dược vẫn là ngành thu hút số lượng lớn thí sinh theo học. Và có lẽ, ngành này liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên nó sẽ không bao giờ là 1 ngành học lỗi thời. Sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc với mức lương hấp dẫn. Chính vì vậy mà trong những năm gần đây, số lượng hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng lên đáng kể.

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các thí sinh, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, giới tính, độ tuổi.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược và hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Các thí sinh sau khi đã đáp ứng điều kiện của Nhà trường, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của trường vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status