Gần 28.000 cán bộ ngành y tế bị xử lý theo đường dây nóng


  
  
  
     
Lượt xem: 3375 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Gần 28.000 cán bộ ngành y tế bị xử phạt là con số được công bố trong Hội nghị tổng kết 3 năm triển khai hệ thống quản lý đường đường dây nóng Bộ Y tế 1900-9095.

Gần 28.000 cán bộ y tế bị xử lý theo đường dây nóng

Gần 28.000 cán bộ y tế bị xử lý theo đường dây nóng

Gần 28.000 cán bộ ngành y tế bị xử lý theo đường dây nóng

Với mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả hoạt động của đường dây nóng đối với các phản ánh của người dân, giúp lãnh đạo các đơn vị kiểm soát tiến độ, chất lượng phục vụ người bệnh, từ ngày 1/7/2016 phần mềm theo dõi việc tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng 1900 - 9095 chính thức được sử dụng tại các bệnh viện, sở y tế và 5 vụ, cục của Bộ Y tế.

Kết quả triển khai cho thấy 100% các bệnh viện đã ban hành quyết định thành lập tổ trực để tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân đến đường dây nóng. Tổ chức phân công cán bộ trực đường dây nóng tại các bệnh viện đảm bảo 24/7. Thống nhất sử dụng 01 số điện thoại duy nhất 1900-9095 trên toàn quốc. Dán công khai bảng thông báo số điện thoại đường dây nóng ngành y tế tại các vị trí công cộng nơi đông người qua lại.

Theo đó, trong 3 năm qua, đã có gần 28.000 trường hợp cán bộ cơ sở y tế bị xử lý dưới nhiều hình thức như là buộc thôi việc, điều chuyển sang bộ phận khác, khiển trách, nhắc nhở, cách chức, cắt thi đua. Trong đó có 35 trường hợp cán bộ, nhân viên y tế chịu hình thức kỷ luật nặng nhất là bị cách chức và thôi việc.

Tổng số cuộc gọi phản ánh của người dân qua đường dây nóng ngành y tế đã giảm đáng kể, từ 98.760 cuộc gọi phản ánh xuống chỉ còn 19.104 cuộc gọi sau ba năm. Thông qua đường dây nóng, Bộ Y tế có cơ sở để đánh giá chất lượng, hiệu quả của các đơn vị trực thuộc, kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm, khắc phục những tồn tại, khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

T.S Y dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, việc triển khai hệ thống quản lý đường dây nóng ba cấp đã góp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh. Nhờ kênh tiếp nhận thông tin phản ánh qua đường dây nóng, những băn khoăn, bức xúc của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân được giải quyết nhanh nhất, cán bộ y tế có ý thức hơn trong quá trình chăm sóc người dân.

Địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược giỏi chuyên môn, giàu y đức

Địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược giỏi chuyên môn, giàu y đức

Địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược giỏi chuyên môn, giàu y đức

Một trong những địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực Y Dược hệ Cao đẳng đáp ứng được những điều kiện đạt chuẩn chất lượng đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với tiêu chí đào tạo “Giỏi Y thuật, sâu Y lý, Giàu Y đức” Nhà trường là một trong số ít ngôi trường Cao đẳng Y Dược hội tụ đầy đủ tiêu chí chất lượng đào tạo được Bộ Y tế công nhận.

Xem thêm: Năm 2020 Việt Nam sẽ thiếu lượng lớn nhân lực trong ngành Y Dược

Trải qua gần 10 năm phát triển, Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với xu hướng, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên phát huy năng lực, nắm bắt đầy đủ kiến thức và kỹ năng để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được các thí sinh lựa chọn, với phương châm chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra, Nhà trường luôn giúp đỡ tạo điều kiện cho các thí sinh được học tập trong môi trường với đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất.

Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ đào tạo các chuyên ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Thí sinh có nhu cầu theo học có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status