Bùng nổ chuỗi bán lẻ dược phẩm và khan hiếm Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng


  
  
  
     
Lượt xem: 7465 | Đăng bởi: dinhvancuong

Nhiều các tập đoàn bán lẻ kinh doanh mảng Dược phẩm đang rất cần đội ngũ nhân sự tốt nghiệp ở các trình độ như Cao đẳng Dược và Đại học Dược hiện nay.

Chuỗi nhà thuốc và khan hiếm đội ngũ Dược sĩ 

Bùng nổ chuỗi bán lẻ dược phẩm và khan hiếm Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng

Bùng nổ chuỗi bán lẻ Dược phẩm

Theo đó mới đây nhất, nhiều tập đoàn bán lẻ đã lấn sân sang kinh doanh Dược phẩm và thâu tóm các Nhà thuốc ở dạng quy mô nhỏ để hình thành nên các chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm. Đi đầu trong ý tưởng hệ thống lại ngành Dược này phải nói đến tập đoàn bán lẻ thành công ở mảng điện máy và di động. Theo đó tháng 10 vừa rồi Thế giới Di động đang thâu tóm nhà bán lẻ dược Phúc An Khang để hoàn thành mục tiêu của mình nhắm đến thành lập chuỗi hơn 500 Nhà thuốc trên toàn quốc. 

Trước khi rục rịch thâu tóm Nhà thuốc Phúc An Khang, tập đoàn này đã đăng thông tin tuyển dụng các dược sĩ yêu cầu tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội đến Đại học Dược...Thông tin này khiến công chúng bất ngờ trước sự mở rộng quy mô kinh doanh của tập đoàn này. Ngược lại đối với các tập đoàn khác cũng như những người trong giới kinh doanh điều này đã được báo trước. 

Tuy nhiên trước đó, một hãng bán lẻ dược phẩm ngoại đã kịp nhảy vào kinh doanh mặt hàng siêu lợi nhuận này và tuyển quân ổ ạt ngay từ đầu năm 2017. Dấu mốc quan trọng đánh dấu bắt đầu từ tháng 1. 2017 khi Tập đoàn bán lẻ dược phẩm ngoại Century Pharma - nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hệ thống hơn 1.000 cửa hàng ở Indonesia đã chính thức bước chân vào Việt Nam với cửa hàng ở BITEXCO Sài gòn. Hiện nay chỉ sau 1 năm Century đã có mặt ở nhiều TTTM lớn tại TP.HCM như Saigon Centre, Takashimaya, Annam Gourmet... với đội ngũ nhân lực tốt nghiệp ở các trình độ Cao đẳng Dược, Đại học Dược lên đến cả ngàn người. 

Trong một thông cáo của tập đoàn mẹ Pharos công bố  "Century Healthcare chắc chắn sẽ thay đổi cách thức sử dụng Dược phẩm và trở thành điểm đến phổ biến cho người tìm kiếm các loại thuốc có chất lượng cao và các sản phẩm làm đẹp." Điều minh chứng cực kỳ rõ đó là chỉ trong 1 thời gian ngắn Century đã nổi lên như một hệ thống bán lẻ dược phẩm tin cậy và được người dân trung lưu đến thượng lưu tin dùng. Việc lấn sân và mở rộng các chuỗi hoặc thâu tóm các chuỗi nhà thuốc này sẽ đẩy các Nhà thuốc tư nhân hoặc các nhà thuốc bán nhỏ lẻ khác phải thay đổi.  Xem thêm: Cơn lốc Thế giới di động đẩy các Nhà thuốc bán lẻ phải thay đổi

Khan hiếm dược sĩ tốt nghiệp. 

Trước khi có tham vọng lập ra chuỗi các nhà thuốc khoảng 500 (store) trên cả nước, Thế giới di động đã phải đăng thông tin tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị cho kế hoạch này trong những năm tới. Đây là tham vọng bán lẻ lớn nhằm cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp nước ngoài trong thị phần siêu lợi nhuận này.

Theo như dự kiến để hoàn thành mục tiêu khi Lấn sân vào ngành dược Thế giới di động cần cả ngàn sinh viên Cao đẳng Dược. Đây sẽ là đội ngũ nhân viên có chuyên môn để vận hành các store. Dự kiến để vận hành chuỗi 500 Nhà thuốc trên toàn quốc, tập đoàn bán lẻ này sẽ phải tuyển cả ngàn nhân viên tốt nghiệp Dược sĩ. Đây sẽ là cơ hội lớn cho những người đã và đang theo học ngành Dược nhất là sinh viên Cao đẳng Dược. 

Ngoài Thế giới di động thì đại gia FPT Retail thuộc tập đoàn bán lẻ FPT cũng đang rục dịch chuyển sang kinh doanh mặt hàng này. Có thể nói trong những năm tới là thời điểm lên ngôi của ngành Dược phẩm và các đầu công việc liên quan đến dược phẩm. Vì thế đây là đà thuận lợi để nhanh chóng tích lũy một tấm văn bằng 2 Cao đẳng Dược hoặc các văn bằng liên quan đến Dược phẩm để khởi nghiệp cho một công việc trong tương lại. 

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược giới thiệu việc làm: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur - Văn phòng tuyển sinh số 04 Trần Phú - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Caodangyduochanoi.net

Tag: chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm ; đội ngũ bán lẻ dược phẩm ; sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status