Lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 có thay đổi?


  
  
  
     
Lượt xem: 6800 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Bộ GD&ĐT khẳng định từ năm 2018 đến 2020, kỳ thi THPT quốc gia được giữ ổn định như năm 2017. Vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm hiện nay là lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 có thay đổi không?

Lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 có thay đổi?

Lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 có thay đổi?

Lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 có thay đổi?

Vừa qua, Bộ GD&ĐT đã chốt phương thức tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, 2019, 2020 sẽ giữ ổn định như năm 2017. Theo đó, lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 đã được công bố cụ thể trong thời gian tới và cũng sẽ được tổ chức thi trong 3 ngày với 5 bài thi: Toán, Văn, Anh, KHXH, KHTN. Học sinh có thể tham khảo lịch thi THPTQG năm trước như dưới đây:

Bài thi và phương án thi THPT Quốc gia 2018

  • - Bài thi

Các thí sinh sẽ làm 5 bài thi, gồm 3 bài thi độc lập: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

Trong đó, bài thi Khoa học tự nhiên là tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học còn bài thi Khoa học xã hội là tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với giáo dục phổ thông và tổ hợp môn Lịch sử, Địa lý đối với Giáo dục thường xuyên.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT dự thi dể lấy kết quả xét tuyển vào ĐH, CĐ có thể chọn thi bài thi độc lập (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ) và/hoặc bài thi Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội phù hợp với tổ hợp xét tuyển vào ngành, nhóm ngành theo quy định của các trường ĐH, CĐ.

  • - Hình thức thi

Môn Ngữ văn sẽ thi theo hình thức tự luận

Môn Toán, Ngoại ngữ và các môn tổ hợp thi theo hình thức trắc nghiệm

Tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Về phương án thi THPT Quốc gia năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết cách thức tổ chức thì vẫn tương tự như năm 2017, tuy nhiên sẽ có một số thay đổi về nội dung đề thi sẽ bao gồm cả chương trình lớp 12 và lớp 1. Trước những thay đổi của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, nhiều thí sinh yêu thích ngành Y Dược lo lắng không biết phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào? Có thay đổi gì không?

Đối với những thí sinh yêu thích nhóm ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng nhưng không đủ khả năng để thi vào các trường Đại học Y Dược thì phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được các thí sinh rất quan tâm.

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, năm 2018 Nhà trường sẽ giữ nguyên phương án tuyển sinh như năm trước và không có gì thay đổi. Theo đó, các thí sinh có mong muốn đăng ký học Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh...tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia đã đã hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển.

Với bề dày kinh nghiệm hành chục năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y tế hệ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược.
  • 01 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp (có công chứng).
  • 01 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: thi thpt quốc gia ; thi thpt quốc gia 2018 ; tuyển sinh Cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status