Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 đợt cuối


  
  
  
     
Lượt xem: 1383 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh nâng cao kỹ năng tay nghề cũng như nâng cao bằng cấp của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược đợt cuối năm 2017.

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 đợt cuối

Thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 đợt cuối

Liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu của xã hội

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân cũng được cải thiện hơn rất nhiều, họ quan tâm đến sức khỏe của mình không chỉ khi ốm đau mà ngay cả khi khỏe mạnh. Do vậy việc chủ động học tập để nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ đối với các cán bộ, nhân việc làm việc trong lĩnh vực Y tế là điều rất cần thiết. Hơn nữa, Bộ Y tế đã ban hành Thông tư liên tịch số 26 quy định về việc dừng tuyển dụng cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp. Thực tế đó đặt ra những cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp “bắt buộc” phải nâng trình độ lên hệ Cao đẳng thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Bên cạnh đó, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quyết định số 18/2017, trong đó yêu cầu thí sinh muốn liên thông Trung cấp lên Đại học thì bắt buộc phải tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Hoặc phải liên thông tuần tự từ Trung cấp lên Cao đẳng sau đó liên thông tiếp lên Đại học.

Theo đó, thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn liên thông lên Đại học Dược thì phải tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho các thí sinh. Và một giải pháp được coi là khả quan hơn là các thí sinh liên thông Cao đẳng Dược rồi sau đó liên thông tiếp lên Đại học.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược đợt cuối năm 2017.

Liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu của xã hội

Liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu của xã hội

Lịch thi liên thông Cao đẳng Dược đợt cuối năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch thi liên thông Cao đẳng Dược tháng 12/2017 như sau:

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển. Nhà trường thông báo tuyển sinh trên cả nước. Thí sinh tham dự kỳ thi sẽ thi 3 môn bao gồm: môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Thí sinh là người trúng tuyển nếu điểm các môn thi phải đạt từ 5 điểm trở lên theo thang điểm 10.

Nhà trường dự kiến thời gian tổ chức thi liên thông Cao đẳng Dược vào 2 ngày 17 và 18/12/2017.

Để có thể tham gia kỳ thi liên thông Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tốt nghiệp từ một ngành bất kỳ trong nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh...
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp không phải Trung cấp Dược thì phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược, nếu thí sinh chưa có, có thể học luôn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bằng cấp sau khi liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh sau khi đỗ trong kỳ thi liên thông Cao đẳng Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có thời gian đào tạo là 1,3 năm. Trong quá trình đào tạo học viên sẽ được đào tạo sâu về kiến thức chuyên ngành Dược, để đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ “có việc làm và làm được việc”.

Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược, có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy, có giá trị trên toàn quốc và đưuọc phép liên thông lên Đại học khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện liên thông hiện hành. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đang tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

Thí sinh có nguyện vọng học, cần chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Photo công chứng 02 bản bằng và bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT cấp 3
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược ( đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp khác ngành Dược)
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của cơ quan địa phương
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại )

Sau khi đã hoàn thiện hồ sớ, thí sinh có thể chuyển phát nhanh theo đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status