Điều kiện để Điều dưỡng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản là gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 1507 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Theo học Đại học hay Cao đẳng Điều dưỡng rất nhiều thí sinh mong muốn có cơ hội để được làm việc tại Nhật Bản, nhưng không phải bạn nào cũng biết điều kiện để được làm việc tại Nhật Bản của Điều dưỡng viên là gì

Điều kiện để Điều dưỡng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản là gì?

Điều kiện để Điều dưỡng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản là gì?

Có thể nói, chất lượng ứng viên điều dưỡng viên của Việt Nam được phía đối tác Nhật Bản đánh giá rất tốt, dẫn tới nhu cầu tiếp nhận về số lượng của phía Nhật Bản với điều dưỡng viên của Việt Nam luôn cao hơn nhiều so với số lượng ứng viên đang được đào tạo ở mỗi khóa.

Trong khi đó, hiện nay Nhật Bản đang ngày một thiếu nguồn nhân lực về ngành điều dưỡng. Nên cơ hội rất lớn cho các bạn theo học ngành Điều dưỡng ở Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

Điều kiện để điều dưỡng viên làm việc tại Nhật Bản là gì?

Đối với điều dưỡng viên:

Việc đầu tiên mà các ứng cử viên cần phải đáp ứng chính là tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa với thời gian đào tạo 3 năm hay là các cử nhân điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa, quy định tuổi đời của điều dưỡng viên phải dưới 35 và có sức khỏe tốt để có thể làm việc tại nước ngoài. Đồng thời, ứng viên là người không có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian bị bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ứng viên phải có ngoại ngữ tiếng Nhật trình độ N3

Bên cạnh đó, các ứng viên điều dưỡng cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác điều dưỡng (bao gồm cả thời gian tập sự 9 tháng) và được đã cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của luật khám bệnh, chữa bệnh.

Cơ hội cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản rất lớn

Cơ hội cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản rất lớn

Đối với ứng viên hộ lý:

  • Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa (3 năm) hoặc cử nhân điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa (4 năm);
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Đáp ứng đủ các điều kiện sức khỏe để đi làm việc tại nước ngoài.
  • Không có tiền án, tiền sự hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam

Sau khi có kết quả trúng tuyển, ứng viên sẽ vừa học vừa làm tại Nhật Bản trong vòng 3 năm đối với Điều dưỡng và 4 năm đối với Hộ lý. Nếu bạn có ý định gắn bó với mảnh đất này có thể tham gia dự thi cấp chứng chỉ quốc gia Nhật Bản mỗi năm một lần về điều dưỡng viên và dự thi một lần vào năm thứ 4 đối với hộ lý.

Các ứng viên nên chuẩn bị hành trang như thế nào?

Các ứng viên nên chuẩn bị hành trang như thế nào?

Các ứng viên nên chuẩn bị hành trang như thế nào?

Với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng mức lương hấp dẫn từ quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, việc trang bị cho mình những kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu là điều cần thiết và việc học tại các trường Đại học, Cao đẳng với các lớp đào tạo chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện không thể bỏ qua.

Để đi Nhật Bản theo chương trình này đầu tiên bạn phải có bằng cao đẳng điều dưỡng. Bạn có thể tìm đến học tại các đơn vị có có liên kết trực tiếp với Bộ LĐTB&XH . Một trong những trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng uy tín, chất lượng được nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng chính là Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường liên tục thực hiện các chương trình đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng chất lượng cao để đưa sang Nhật Bản hoặc Đức làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên theo học cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được đào tạo kỹ năng mềm cũng như chuyên môn ngành Điều dưỡng vững chắc nhất để có thể hoàn thành tốt công việc khi làm việc tại trong nước hay nước ngoài.

Thí sinh có mơ ước được trở thành Điều dưỡng viên, có thể chuẩn bị hồ sơ và nộp về địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status