Điều kiện đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng


  
  
  
     
Lượt xem: 1843 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Trong những năm gần đây, ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng rất phát triển và rất nhiều thí sinh muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu nhưng không biết cần điều kiện gì?

Điều kiện đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Điều kiện đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Ngành Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một chuyên ngành y học lâm sàng mới, được coi là bước phát triển thứ ba của Y học nhân loại. Mục đích cuối cùng các phương pháp Vật lý trị liệu là phục hồi chức năng giúp cơ thể người bệnh trở lại hoạt động bình thường để có thể để hòa nhập cộng đồng bình thường. Nhằm nâng cao chất lượng tay nghề cũng như đáp ứng được nhu cầu việc làm, nâng cao giá trị bằng cấp cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức liên thông Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở đâu?

Ngày nay, với sự phát triển của nền y học, ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được ra đời và có những vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ những người bệnh được hồi phục lại sức khỏe triệt để hơn sau khi được làm phẫu thuật. Để thực hành tốt kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, kỹ thuật viên cần có kiến thức bài bản, chuyên sâu trong quá trình học tập tại nhà trường cộng với việc bạn phải có tay nghề vững vàng. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng uy tín chất lượng rất cần thiết để chuẩn bị cho một tương lai chắc chắn của bạn.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường đào tạo nhóm ngành Y Dược hệ Cao đẳng hàng đầu trên cả nước, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã từng giảng dạy và công tác tại nhiều trường Đại học trên cả nước. Với phương châm đào tạo Y lý gắn liền với Y thuật, giúp sinh viên ra trường hoàn toàn có thể làm được việc ngay mà không cần phải đào tạo lại. Nhà trường đầu tư, xây dựng môi trường học tập tốt nhất dành cho sinh viên với các phòng thí nghiệm, thực hành hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế. Với những thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng thì đây chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở đâu?

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở đâu?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng

Đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và cung cấp nguồn nhân lực cho xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở tất cả các chuyên ngành, với phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cụ thể như sau:

  • - Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trong vòng 15 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.
  • - Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trong vòng 18 tháng với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành Trung cấp Y Dược nhưTrung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng.

Nhà trường có các lớp học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc Thứ 7 & Chủ nhật để học viên có thể vừa học vừa làm.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng gồm những giấy tờ sau

Để có thể theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh ngoài việc đáp ứng điều kiện là đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe thì cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có;

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường. Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển và giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status