Học ngành Y Dược không bao giờ lo lỗi thời


  
  
  
     
Lượt xem: 824 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Khi xã hội ngày càng phát triển thì con người cũng quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Tất cả mọi người đều hướng tới một đất nước lành mạnh với những con người không bệnh tật chính vì thế mà ngành y tế cũng theo đó mà phát triển

Học ngành Y Dược không bao giờ lo lỗi thời

Học ngành Y Dược không bao giờ lo lỗi thời

Có thế thấy tính chất xu hướng của 1 số ngành nghề như kế toán, quản trị kinh doanh... Trong một thời điểm nào đó, xã hội cần 1 lượng lớn nhân lực nhưng đến khi đã bão hòa và số sinh viên ra trường lại quá lớn, thị trường việc làm không thể đáp ứng công việc cho tất cả các sinh viên. Chính vì thế sinh viên ra trường không có việc làm. Riêng đối với Ngành Y Dược lại khác, có thể khẳng định đây chính là ngành học không bao giờ lo “lỗi thời”. Bởi dù trong hoàn cảnh nào, trong thời đại nào và với bất cứ quốc gia nào từ nghèo khó đến giàu có và phát triển cũng đều cần phải có ngành Y dược.

Ngành Y Dược là ngành đặc thù

Ngành Y là ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người, người bệnh phải đối mặt với sinh tử và những người thầy thuốc giành giật với thần chết từng giây từng phút để cứu mạng người bệnh. Những người làm việc trong ngành Y Dược luôn phải đối mặt với cường độ làm việc cao, liên tục cả ngày và đêm trong điều điện không phù hợp của quy luật sinh lý con người làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ nhân viên y tế, trực đêm, ngủ ngày và ngược lại.

Có lẽ nhìn cành đau đớn trong bệnh tật, nước mắt dành cho những người ra đi, tiếp xúc với các căn bệnh, chất độc hại, lẫy nhiễm trong môi trường bệnh viện đã quá quen thuộc với những người làm trong ngành. Không chỉ đối mặt với những áp lực công việc, cấp trên giao phó mà những người trong ngành còn đối mặt với lí lẽ, sức ép của dư luận, của người nhà bệnh nhân khi không được thỏa mãn những nhu cầu của họ trong điều kiện người thầy thuốc, bệnh viện không thể đáp ứng.

Người bệnh luôn bức xúc về tình trạng bệnh tật của mình, rất dễ cáu gắt, buồn bực nên nếu gặp phải những người thiếu giáo dục, nhận thức không tốt, thiếu kiểm soát bản thân thì có thể họ có những hành vi không đúng mực với những người thầy thuốc. Trong khi đó những người nhà bệnh nhân nếu không bình tĩnh, thấu hiểu cho điều kiện, cơ sở vật chất, dịch vụ của bệnh viện, của người thầy thuốc thì cũng sẽ có những hành động không đúng mực. Điều này luôn là vấn đề muôn thuở, tuy nhiên điều cốt lõi của ngành nghề này chính là y đức, người thầy thuốc phải luôn có lòng bao dung và trách nhiệm với công việc. Đây chính là điều cơ bản giúp người thấy thuốc có thể phát triển hơn với nghề. Chính vì thế nên các sinh viên khi theo học tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn luôn được đào tạo kỹ càng về vấn đề y đức và được giảng viên có trình độ chuyên môn sâu giảng dạy.

Ngành Y Dược là ngành đặc thù

Ngành Y Dược là ngành đặc thù

Ngành Y Dược không bao giờ lỗi thời

Chỉ là câu nói truyền miệng “Nhất Y, nhì Dược” nhưng nó cũng thể hiện phần nào sự danh giá cũng như cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Y Dược và những ngành nghề này luôn giữ ở vị trí số 1 và được mọi người coi trọng.

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhanh chóng kéo theo sự hình thành bệnh tật. Con người lạc hậu quá cũng đều hình thành bệnh tật và cả những căn bệnh mới mà cả nền Y học đau đầu vì chưa tìm ra phương án giải quyết. Lúc này nhiệm vụ của những người làm trong ngành Y Dược , Điều dưỡng viên, Bác sĩ,…càng nặng nề hơn, họ phải tìm ra các loại thuốc, các cách chữa trị, phương pháp chữa bệnh hiệu quả và thực hiện chăm sóc và phòng ngừa bệnh cho người dân. Có thể khẳng định một lần nữa, Xã hội ngày càng phát triển thì vai trò của người làm trong ngành Y Dược càng được khẳng định.

Theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì tính đến năm 2020 số lượng nguồn nhân lực ngành Y tế phải gấp đôi thời điểm hiện tại thì mới đủ đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Đây cũng chính là lý do vì sao điểm Xét tuyển đầu vào ở các Trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước luôn ở mức cao chót vót và năm sau luôn cao hơn năm trước, số lượng thí sinh đăng ký Xét tuyển ngành Y Dược luôn ở top đầu.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y Dược, với phương châm đào tạo ra những nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, vững kỹ năng tay nghề, sinh viên ra trường làm được việc và có việc làm nhà trường luôn chú trọng đầu tư cho chương trình cũng như trang thiết bị cho sinh viên học thực hành thực tập.

T.S Nông Thi Tiến - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng, để đào tạo được một nhân viên Y tế chất lượng thì sinh viên cần được học tập tại một trường chuyên ngành, chuyên đào tạo ngành Y Dược thì trường đó mới thực sự tập trung vào đầu tư cho chất lượng cũng như trang thiết bị máy móc cho sinh viên học thực hành thực tập.

Để có thể trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược hàng đầu chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với những thí sinh có học lực giỏi, chứ đừng nói đến những thí sinh có học lực trung bình khá. Hay những thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng Đại học, Cao đẳng có thể lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật vật lý trị liệu...

Ngoài ra, Nhà trường còn đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược dành cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm, Trung cấp Dược... muốn nâng cao chất lượng học tập và trình độ của mình.

Thí sinh có nhu cầu theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status