Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Hà Nội


  
  
  
     
Lượt xem: 1022 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Nhằm tạo điều kiện cho đông đảo các thí sinh theo học ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu.

Vì sao nên theo học Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Vì sao nên theo học Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Vì sao nên theo học Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Kỹ thuật vật lý trị liệu là một ngành khoa học sức khỏe hỗ trợ liên quan đến kỹ thuật Y học, chuyên thực hiện những biện pháp kỹ thuật vật lý ngoài thuốc kháng sinh để điều trị bệnh cho bệnh nhân. Một số phương pháp vật lý trị liệu chính như: nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, điện trị liệu, laser trị liệu, xoa bóp...

Để thực hành tốt Kỹ thuật vật lý trị liệu, kỹ thuật viên cần có kiến thức bài bản, chuyên sâu trong quá trình học tập tại nhà trường, do đó việc lựa chọn một địa chỉ học tập uy tín rất cần thiết để chuẩn bị đầy đủ những kỹ năng cho công việc sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo nhóm ngành Y tế hàng đầu cả nước trong khối các trường Cao đẳng. Đội ngũ giảng viên là những người giàu kinh nghiệm, đã từng công tác và giảng dạy tại các trường Y Dược có tiếng trong cả nước, trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập tốt nhất dành cho sinh viên.

Kỹ thuật vật lý trị liệu là một trong những ngành mũi nhọn của Trường Cao đẳng Y Dược  Pasteur bên cạnh những chương trình đào tạo khác phù hợp với từng đối tượng như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh... Với những thí sinh có nhu cầu đăng ký học các ngành Y Dược nói chung và ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu nói riêng thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có thời gian đào tạo cụ thể từng đối tượng như sau:

  • - Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh...sẽ có thời gian đào tạo là 18 tháng.
  • - Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm sức khỏe như Kinh tế, Sư phạm, Công nghệ thông tin...sẽ có thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và sẽ được liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được những điều kiện hiện hành.

Để tạo điều kiện cho các thí sinh có thể vừa đi học vừa đi làm, Nhà trường có tổ chức các lớp ngoài giờ hành chính: các buổi tối từ thứ hai đến thứ sáu hoặc hai ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Hà Nội

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu gồm những gì?

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 bộ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng theo mẫu của Nhà trường.
  • 01 bản sơ yếu lý lịch với đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang làm việc, công tác.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2 số điện thoại liên hệ khi cần báo tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi hồ sơ theo cách chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status