Những tạp chí Y khoa hàng đầu thế giới


  
  
  
     
Lượt xem: 6963 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Là sinh viên Y khoa bạn đã biết đến 5 tạp chí hàng đầu thế giới hay chưa? Đây là những ấn phẩm uy tín có số lượng người truy cập hàng năm rất cao.

Những tạp chí Y khoa hàng đầu thế giới

Những tạp chí Y khoa hàng đầu thế giới

Học ngành nghề nào thì việc tìm kiếm tài liệu để nghiên cứu thêm là điều rất cần thiết. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên đang theo học Đại học, Cao đẳng Y Dược Hà Nội nói riêng và các trường khác nói chung. Các tạp chí Y khoa được đánh giá là có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong quá trình học tập cũng như cải thiện tầm hiểu biết trước khi các bạn chính thức đi làm.

Với vốn tiếng anh và có thể đọc hiểu được thì sinh viên Y Dược hãy tham khảo những tạp chí Y khoa thế giới dưới đây để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình lên.

Tạp chí NEJM

NEJM – New England Journal of Medicine là tạp chí Y khoa lâu đời nhất với hơn 20 năm cống hiến cho ngành Y, tạp chí này thường đăng tải các thông tin Y khoa định kỳ. Một tạp chí được sử dụng làm nguồn trích dẫn nhiều nhất trong các báo cáo khoa học.

Tạp chí cung cấp cho các Bác sĩ những thông tin nghiên cứu quan trọng ở lĩnh vực Y – Sinh và thực hành lâm sàng. Nội dung của tạo chí dễ hiểu và cũng dễ để đưa vào thực hành.

Tạp chí NEJM

Tạp chí NEJM

Tạp chí The Journal of the American Medical Association

Đây là một trong 10 tạp chí Y khoa được xuất bản bởi JAMA Network, được đánh giá là tạp chí Y khoa có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới với gần 15 triệu lượt truy cập vào website mỗi năm, hơn 320.000 người sử dụng ấn bản in và 1,2 triệu người sử dụng ấn bản điện tử.

Tạp chí có nội dung rất đa dạng, bao gồm nhiều chủ đề Y khoa, cung cấp cho các Bác sĩ những thông tin liên quan đến mọi khía cạnh trong điều trị bệnh, cập nhật những nghiên cứu mới, những tiến bộ trong lĩnh vực Y khoa.

Tạp chí The Lance

Đây là một trong 10 tạp chí được phát hành bởi Elsevier, khảo sát về mức độ ảnh hưởng của tạp chí này là 45.217 điểm. The Lancet có các ấn bản in ấn thông thường, bản điện tử giúp người đọc dễ dàng tiếp cận.

Tạp chí được nhiều đọc giả thuộc lĩnh vực Y khoa và Y tế biết tới. Nội dung của tạp chí gồm các thông tin chuyên khoa như nội tiết, huyết học, ung thư, hô hấp, đái tháo đường, chuyên khoa thần kinh, tâm thần, HIV, bệnh lý nhiễm khuẩn...

Nâng vốn hiểu biết của mình bằng cách tìm đọc các tạp chí uy tín

Nâng vốn hiểu biết của mình bằng cách tìm đọc các tạp chí uy tín

Tạp chí Annals of  Internal Medicine

Tạo chí này được thành lập bởi American College of  Physicians, với hơn 133.000 lượt người đọc và được đánh giá là một trong những tạp chí hàng đầu thế giới về ngành Y Dược.

Tạp chí có nội dung rất phong phú, gồm những bài báo khoa học, những nghiên cứu, cách điều trị bệnh trong thực hành lâm sàng. Ngoài ra Annals of the Internal Medicine cũng thường có những câu chuyện của các Bác sĩ khắp trên thế giới gồm những quan điểm điều trị cá nhân trong Y học.

Tạp chí JAMA Internal Medicine

Theo thống kê của tạp chí JAMA Internal Medicine mỗi năm có 3,8 triệu lượt truy cập và khoảng 5 triệu lượt đọc, download. Nội dung của tạp chí thường là kiến thức về các chuyên ngành nội khoa. Các bài đăng đều được các chuyên gia thẩm định về độ chính xác nên có độ tin cậy rất cao.

Thường xuyên nghiên cứu tài liệu là cách tốt nhất để các bạn sinh viên các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng...rèn luyện kiến thức của bản thân và tìm kiếm được một công việc thuận lợi sau khi ra trường.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: Tạp chí Y khoa ; Tạp chí Y khoa thế giới ; tạp chí y khoa nổi tiếng thế giới

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status