Tổng hợp tất cả những bộ phim về ngành Y không thể bỏ qua


  
  
  
     
Lượt xem: 33609 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Những bộ phim về ngành Y của Hàn Quốc không chỉ có cốt truyện lãng mạn, cảnh quay hấp dẫn mà còn ẩn chưa những giá trị nhân văn sâu sắc.

Những bộ phim về ngành Y

Với cung bậc cảm xúc khác nhau, những bộ phim về sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn đầy đủ và phong phú hơn về ngành Y.

Tổng hợp tất cả những bộ phim về ngành Y không thể bỏ qua

Good Doctor (2013): đây là một trong những tác phẩm điện ảnh đặc sắc của Hàn Quốc năm 2013, phim kể về câu chuyện về bác sĩ Park Shi On bị mắc hội chứng Savant (bác học) và bệnh tự kỷ. Với diễn suất tuyệt vời của các nhân vật chính, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi theo dõi.

Thần y Heo Jun hay Thần y Hur Jun: Bộ phim ngành Y này xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của một nhân vật có thật trong lịch sử y học của Hàn Quốc, đó là danh y Heo Jun dưới thời triều đại Choson. Bộ phim đã được công chiếu và đạt kỷ lục 64 % tỷ suất người xem ở Hàn Quốc, đây là con số mà chính đạo diễn cũng không ngờ tới.

Doctor Stranger (2014): bộ phim kể về thiên tài phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), cuộc đời anh trải qua nhiều biến cố và hoàn toàn thay đổi khi bị bắt cóc bởi đám người Triều Tiên. Lee Jong Suk nhận được nhiều lời khen về diễn xuất có chiều sâu khi truyền đạt nội dung về Park Hoon - một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài. Phim dài 20 tập, mang lại tín hiệu rất tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem đài.

Yong Pal (2015): Bộ phim kể về một bác sĩ thiên tài, sẵn sàng đến khám tại nhà riêng của khách hàng chỉ cần họ giàu có, anh dường như không quan tâm đến bất kỳ thứ gì chỉ cần đạt được mục đích kiếm tiền, anh chữa bệnh cho những tên xã hội đen dù biết đó là việc làm bất hợp pháp, câu chuyện tiếp diễn với những tình tiết bất ngờ khi diễn viên chính gặp được người mà anh yêu – chính là bệnh nhân của anh trong bệnh viện, mối nhân duyên của họ chính thức bắt đầu với nhiều cảnh quay lãng mạn và thú vị.

Doctors (2016): Nữ diễn viên rất được yêu thích tại màn ảnh xứ Hàn - Park Shin Hye, được giao vai chính từ hình ảnh của một nữ sinh ương ngạnh trở thành một bác sĩ tài năng, từ một cô gái khép kín trái tim bởi những tổn thương khi còn nhỏ cô mở lòng đón nhận tình cảm Hong Ji Hong (Kim Rae Won) đồng thời là Thầy và cũng chính là đồng nghiệp trong nghề của cô sau này. Đây là bộ phim hấp dẫn thu hút rất đông lượt xem của khán giả nhiều nước khác nhau.

Romantic Doctor Teacher Kim: Bộ phim xoay quanh câu chuyện về bác sĩ thiên tài Boo Yong Ju do Han Suk Kyu thủ vai, đây là nhân vật huyền thoại về phẫu thuật tại Hàn Quốc. Khi anh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh từ bỏ mọi thứ để trở về sống một cuộc sống bình lặng, mở một bệnh viện tư cứu giúp người dân tại một thị trấn nhỏ, bộ phim mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

Romantic Doctor Teacher Kim

Romantic Doctor Teacher Kim

Emergency Couple (2014): Bộ phim ngành Y xoay quanh những tình huống hài hước và lãng mạn của một cuộc hôn nhân đã bị tan vỡ tuy nhiên cuối cùng cuộc hôn nhân này cũng được hàn gắn lại bởi họ nhận ra tình yêu đích thực dành cho nhau.

It’s okay, that’s love (2014): Với đề tài mới lạ khác với các bộ phim về chuyện ngành Y Dược trước đây, It’s Okay, That’s Love xứng đáng được vinh danh là bộ phim truyền hình có nội dung hấp dẫn nhất trong những năm gần đây. Chủ đề của bộ phim là về bệnh tâm thần, với khả năng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên, bộ phim nhận được sự ghi nhận rất lớn từ phía khán giả.

Medical Brothers (Anh em nhà bác sĩ) (1997): Bộ phim mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc, kể về cuộc sống thăng trầm của hai anh em tuy đều là lương y nhưng bản thân đều mang những vết thương lòng.

New Heart (Trái tim yêu thương) (2007): Đề tài phim kể về các bác sĩ khoa tim mạch, họ đều là những bác sĩ đầy nhiệt huyết với công việc, bộ phim chiếm được rất nhiều cảm tình từ độc giả trong suốt thời gian công chiếu.

Descendants of The Sun (Hậu duệ mặt trời 2016): Đây là phim về ngành Y tạo được cơn sốt mạnh mẽ trên rất nhiều các nước Châu Á. Bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon do Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn xuất, bộ phim đồng thời là cầu nối se duyên giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo một câu chuyện tình đẹp từ trong phim ra đời thực.

Nhiều sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết: Những bộ phim về ngành Y của Hàn Quốc luôn rất hấp dẫn bởi nó không chỉ giúp sinh viên Y thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng mà còn giúp các bạn nhìn nhận được nhiều khía cạnh khác nhau, những giá trị nhân văn tốt đẹp của ngành!

Nguồn: caodangyduochanoi.net

 

Tag: Phim về ngành Y ; Bộ phim ngành Y ; Những bộ phim về ngành Y

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status