Yêu em thôi đừng thêm ai, Bác sĩ nhé!


  
  
  
     
Lượt xem: 2519 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Có những yêu thương luôn muốn giữ kín, có những nỗi niềm không cần phải thổ lộ nhưng từ trong sâu thẳm cõi lòng ai cũng hiểu, có những tháng năm trải qua rồi mới biết mình đã lớn, có những kỉ niệm không thể nào quên

Yêu em thôi đừng thêm ai, Bác sĩ nhé!

Yêu em thôi đừng thêm ai, Bác sĩ nhé!

Cảm ơn Bác sĩ - tình yêu của em! Anh đã đến với em khi em đang cảm thấy cuộc sống này có những bế tắc mà em không thể tháo gỡ, khi em vừa chia tay mối tình đầu đầy tổn thương, khi em yếu đuối muốn buông xuôi tất cả. Anh - chàng trai tốt nghiệp Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xuất hiện và đến bên em cho em một bờ vai che chở, những cái ôm ấm áp, những lời quan tâm ngọt ngào, trái tim em đã không còn những trăn trở, ưu tư như trước đây nữa.

Mình đến với nhau là cái duyên, anh nhỉ?

Ai cũng sẽ trải qua vài ba mối tình mới có thể tìm được người mình thật sự muốn gắn bó cả đời. Tình đầu có lẽ là là tình yêu đẹp nhất, trong sáng nhất với những kỉ niệm khó phai nhất mà có lẽ rằng dù sau đó bạn có yêu ai cũng không hề quên nó, nhưng tất cả chỉ dừng lại trong hoài niệm mà thôi.

Giữa hơn 7 tỉ người, đâu phải ai cũng tìm được nhau ngay từ lần đầu. Em và anh cũng vậy. Chúng ta cũng đã từng trải qua vài mối tình, cũng từng chịu nhiều tổn thương về người cũ và rồi giữa dòng đời tấp nập này chúng ta tìm được nhau, những tâm hồn đồng điệu sẽ luôn có cách tìm được nhau mà phải không anh?

Ngồi ngẫm lại, em vẫn thấy tình mình tựa như một giấc mơ vậy và chúng ta là những diễn viên chính trong giấc mơ đó. Một giấc mơ có chứa tất cả các cung bậc cảm xúc khác nhau, yêu có, buồn có, có những lúc hờn dỗi, ghen tuông, giận hờn, thậm chí có lúc chúng ta đã từng có ý định buông bỏ nhau…Nhưng đâu có gì vượt qua cám dỗ của thần tình yêu chứ, sau tất cả chúng ta vẫn bên nhau, anh nhỉ?

Mình đến với nhau là cái duyên, anh nhỉ?

Mình đến với nhau là cái duyên, anh nhỉ?

Anh cho em biết thế nào là cảm giác đợi chờ một người, khoảng cách địa lý có thể làm em xa anh nhưng tình cảm dành cho anh chưa bao giờ vơi đi, em có thể đợi anh 1 năm, 2 năm, cũng có thể lâu hơn thế! Yêu anh, em biết thế nào là hờn ghen khi anh xem tin nhắn và không trả lời em. Và em biết thế nào là sợ mất một người đến thế!

Yêu anh, em không còn cảm thấy những con phố dài nữa bởi đi bên em luôn có anh rồi. Có anh em mong những con đường ấy dài thêm để em có thể đi cùng anh mãi thôi…Một cô gái có bàn tay lạnh như em luôn sợ cái giá lạnh của mùa đông nhưng bây giờ em sẽ không còn lạnh nữa, bởi đã có bàn tay ấm áp và những cái ôm siết chặt của anh...

Có anh rồi em không còn cảm thấy cô đơn hay tủi thân khi nhìn những cặp tình nhân khác tay trong tay dạo phố nữa, bởi em đã có một chàng trai tuyệt vời luôn đồng hành rồi mà.

Cảm ơn Bác sĩ, tình yêu của em!

Anh đã đến với em khi em đang cảm thấy cuộc sống này có những bế tắc mà em không thể tháo gỡ, khi em vừa chia tay mối tình đầu đầy tổn thương, khi em yếu đuối muốn buông xuôi tất cả. Anh đã xuất hiện và đến bên em cho em một bờ vai che chở, những cái ôm ấm áp, những lời quan tâm ngọt ngào, trái tim em đã không còn những trăn trở, ưu tư như trước đây nữa. Ai cũng có những mẫu hình mà mình luôn mơ ước và em cũng vậy. Nhưng tất cả những khuôn mẫu ấy đều trở nên nhạt nhòa trước anh, Bác sĩ ạ.

Anh có tin vào định mệnh không? Duyên số đã đưa chúng ta đến với nhau nên em sẽ không để chúng ta lạc mất nhau đâu. Người em muốn gắn bó cả cuộc đời này em đã tìm thấy – Là anh đó.

Con đường phía trước còn dài, còn nhiều chông gai và thử thách. Nhưng dù con đường ấy có dài đến đâu, khó khăn ra sao thì anh cũng đừng buông bỏ nhé, hãy tin vào tình yêu của em, của chúng mình anh nhé! Em và anh sẽ cùng nhau viết tiếp đoạn kết cho tình yêu này được không anh?

Cảm ơn Bác sĩ, tình yêu của em!

Cảm ơn Bác sĩ, tình yêu của em!

Đến được với nhau, duyên thôi chưa đủ

Sao em hỏi mà anh lại không trả lời em? Sao anh cứ im lặng mãi vậy? Em đã làm gì sai khiến anh giận à? Hãy trả lời em đi anh…

Vậy là đã 3 năm rồi anh cứ im lặng như vậy, em đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng rồi a ạ, anh có biết em nhớ anh đến nhường nào không? Em ước gì anh có thể trở lại gặp em một lần. Ngày nào em cũng nghĩ về anh, đêm nào em cũng mơ về anh, ở nơi đó anh có lạnh không? Có nhớ em không…Tại sao anh lại bỏ lại mình em nơi đây như vậy…?

Bạn đã bao giờ biết được cảm giác mất đi 1 nửa của mình - cái người mà luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình hết mực chưa? Em nhớ anh đến mức chỉ cần nghĩ đến tự động nước mắt sẽ lưng tròng, em đều phải kìm lại không cho bản thân mình yếu đuối em sợ nếu em cứ như vậy em sẽ lại khóc oà lên khiến mọi người lo lắng... Em nhớ anh lắm! Nhớ anh đến mức phát điên lên được.

Đến bây giờ em vẫn chưa thể tin là em đã mất anh mãi mãi, tại sao ông trời lại có thể tàn nhẫn đến vậy? Anh đã cứu sống biết bao mạng người, đem lại niềm vui cho bao gia đình, vậy tại sao lại không ai có thể cứu anh? Anh và tôi còn biết bao dự định dang dở phía trước chưa thực hiện được, mọi thứ chỉ vừa mới chớm nở thì đã phải kết thúc.

Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ...Thời thanh xuân đã sớm qua đi mà không đợi chúng ta trưởng thành... không bao giờ quay trở lại, âm thầm tiếc nuối thứ sở hữu tốt đẹp như vậy lại để mất đi. Nhưng riêng em:

Em yêu anh theo cách riêng của cỏ

Kiên nhẫn mọc lên và xanh đến kiệt cùng!!!

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status