Vì sao đàn ông ngành Y ngoại tình nhưng không bỏ vợ?


  
  
  
     
Lượt xem: 4151 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Mỗi người sinh ra đều có hạnh phúc của riêng mình, hãy cứ đi tìm, thứ tình yêu mà tim mong đợi, hạnh phúc xa vời nhưng với là sẽ tới. Đàn ông ngành Y ngoại tình nhưng đến một lúc nào đó, bản thân họ sẽ thấy mỏi mệt mà tìm về với gia đình.

Vì sao đàn ông ngành Y ngoại tình nhưng không bỏ vợ?

Vì sao đàn ông ngành Y ngoại tình nhưng không bỏ vợ?

Hôn nhân là kết quả của tình yêu, nhưng cũng có người cho rằng “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, là một cái kết “tạm thời” cho cuộc tình thời tuổi trẻ nhưng đằng sau đó là cả một chặng hành trình dài chung sống với nhau và đương nhiên, khi chung sống với nhau giữa vợ và chồng thì không thể tránh khỏi những khi vợ chồng xích mích, bất đồng quan điểm. Và chuyện gì tới thì cũng phải tới. “tức nước thì vỡ bờ”, đàn ông thường cho mình cái quyền được vụng trộm bên ngoài cuộc hôn nhân. Họ có bồ nhí nhưng lại không muốn chấm dứt cuộc hôn nhân, họ thèm khát “của ngon vật lạ” nhưng lại không can tâm buông bỏ vợ con. Phải chăng họ quá tham lam và ích kỷ?

Đàn ông ngành Y thường dễ ngoại tình hơn các ngành nghề khác

Một anh chàng bác sĩ kia, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã liên thông lên Đại học, còn trẻ mà đã giàu, một người đàn ông tưởng đã trưởng thành mà hóa ra vẫn còn nhiều không gian để trưởng thành. Trong câu chuyện anh ta kể, anh ta hài lòng vì công việc và mức thu nhập của mình, anh ta vui vì có đứa con vừa ngoan vừa học giỏi, anh ta cũng tự hào vì như mọi đàn ông thành đạt khác có một “cơ số” bồ bịch.

Anh ta nói: “đàn ông mà đến tầm này, không có em mê và không mê em nào thì chắc chắn có vấn đề về thần kinh hoặc trục trặc sinh lý”. Tôi tự hỏi rằng không biết từ khi nào “bồ” đã trở thành tiêu chuẩn của những anh chàng ngành Y thành đạt?

Anh kể, thật ra trước đây anh cungc chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ có ngày mình thích ăn “bánh” ở ngoài, vì vốn dĩ anh là người chung thủy cộng với vợ anh là một người phụ nữa xinh đẹp và giỏi dang. Kể đến đây tôi thấy giọng anh trầm hẳn xuống, có lẽ vì giờ đây anh mới thấy hối hận vì những lần mình “lén lút” bên ngoài. Anh nói do tính chất công việc ngành Y của mình rất hau phải trực đêm,hơn nữa nơi mình làm việc lại có rất nhiều các đồng nghiệp là nữ. Có lẽ vì bản năng của người đàn ông đã cuốn mình chạy theo những thứ tưởng chừng như hào nhoáng ngoài kia. Mình vẫn nhớ cái đêm hôm đó – một đêm đông lạnh giá, ngoài trời gió vẫn rít từng cơn kèm theo những cơn mưa phùn càng khiến lòng người “thắt” lại.

Hôm đó là ca trực của mình, sau khi thăm khám cho các bệnh nhân xong xuôi, mình trở lại phòng làm việc để nghỉ ngơi một chút vì do làm việc cả ngày nên cảm thấy hơi mệt. Trước khi trở về phòng mình có nói với một nữ Điều dưỡng viên rằng: “ do hơi mệt nên anh về phòng chợp mắt một chút, có chuyện gì thì em vào phòng gọi anh nhé!”. Đang mơ màng thì mình thấy có bóng người bước vào phòng, khoác lên người mình một chiếc áo, mở mắt ra thì mình thấy cô ấy – chsinh là cô điều dưỡng viên cùng ca trực với mình tối hôm đó. Và rồi chuyện gì đến thì cũng phải đến, cứ quan tâm nhau như thế, mình và cô ấy bỗng nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Đàn ông ngành Y có những suy nghĩ mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được

Đàn ông ngành Y có những suy nghĩ mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được

Vì sao đàn ông ngành Y ngoại tình nhưng không bỏ vợ?

Anh chàng bác sĩ chia sẻ rằng, sau nhiều lần “chán cơm thèm phở”, cô nàng kia cũng đã hơn một lần đề cập đến chuyện muốn anh bỏ vợ để cưới cô nàng. Nhưng riêng anh lúc nào cũng có suy nghĩ rằng vợ là vợ, bồ là bồ, mình sống đến già với vợ chứ không phải là bồ.

Khi dan díu với đàn ông có vợ, những người thứ ba thường bị nhận nhiều lời chỉ trích. Giả dụ, nếu bạn là cô bồ kia thì bạn có bao giờ tự hỏi điều gì khiến anh ta vẫn ở lại với người vợ “vừa già vừa xấu” đó mà không phải là chạy đến bên mình?”

Đàn ông và đặc biệt là đàn ông ngành Y họ có những suy nghĩ mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được:

  • - Cho dù bạn có xinh đẹp, xuất sắc tới đâu, chia sẻ với họ tới đâu thì bạn cũng chỉ là “phở” của họ. Bạn chỉ là thứ phụ gia cho cuộc sống hôn nhân nhàm chán của họ. Vời thời gian rồi cũng sẽ lấy đi nhan sắc và thanh xuân của bạn. Chính vì vậy trong con mắt của đàn ông, bạn sẽ không bao giờ quan trọng bằng người vợ của họ. Cho dù vợ của họ có già, xấu xí nhưng hôn nhân hợp pháp vẫn là sự lựa chọn số một.
  • - Việc ly hôn ảnh hưởng không nhỏ đến tiền đồ, sự nghiệp và danh dự của người người đàn ông, nên họ sẽ không sẵn sàng lấy bồ làm vợ để chịu những áp lực trên ngay cả khi người tình dùng các biện pháp như mang thai, đe dọa tự tử...thì đàn ông cũng không bao giờ đánh đổi những thứ mà họ hiện có.
  • - Đàn ông ngoại tình đều vì nhan sắc và tình dục, họ đến với cuộc tình với tâm lý được thỏa mãn. Họ phân biệt rất rõ mối quan hệ của mình với bồ, thậm chí có tình cảm cũng không thể là nền tảng của cuộc hôn nhân trong tương lai. Những cô bồ thường nói em yêu anh không phải vì tiền nhưng đàn ông sẽ hiểu rằng “không vì tiền thì em yêu anh vì cái gì?”. Đàn ông họ rất thực tế và hiểu rõ rằng quan hệ bồ bịch hiếm khi có thể bước tới hôn nhân.

Một chuyên gia tư vấn đang làm việc tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói rằng, đàn ông nói chung và đàn ông ngành Y nói riêng có tâm lý rất phức tạp mà đôi lúc ngay cả chính bản thân họ cũng không thể giải thích nổi vì sao mình lại làm vậy trong khi tổ ấm đang hạnh phúc? Suy cho cùng, họ làm như vậy cũng chỉ vì bản năng, là một phút si mê ai đó nhưng sau khoảng thời gian bình tâm, suy nghĩ lại họ chốt lại rằng ham muốn chỉ là thứ qua đường trong một phút nhất thời, còn gia đình vẫn là nơi bình yên nhất và đơn giản vì “nhà là nơi để trở về!”.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status