Học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 tại Hà Nội như thế nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 1258 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Bên cạnh việc chọn cơ sở đào tạo chất lượng để theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thì mức học phí cũng là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Liên thông Cao đẳng Dược là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Liên thông Cao đẳng Dược là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mình thì đã có rất nhiều bạn trẻ có xu hướng học liên thông lên các bậc học cao hơn. Việc lựa chọn liên thông Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y Dược là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện nay.

Tại sao nên học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Mặc dù ngành Dược được đánh giá là có khả năng mang đến nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn cho người học nhưng không phải bất cứ ai theo học ngành nghề này cũng có thể tìm được cho bản thân một công việc đúng với chuyên môn được học nếu như không có kỹ năng tay nghề và kiến thức chuyên môn vững vàng.

Mặt khác, khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu của con người càng tăng cao, chính vì vậy mà chất lượng khám của bệnh của con người cũng càng phải được chú trọng, bắt buộc người cán bộ ngành Y tế phải có kiến thức chuyên môn cao thì mới đáp ứng được hết đòi hỏi nhiệm vụ của công việc. Liên thông Cao đẳng Dược chính là xu thế tất yếu phải thực hiện để không tự đào thải mình ra khỏi sự phát triển của xã hội.

Đối tượng nào có thể liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội.

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn thí sinh cũng như nhu cầu nguồn nhân lực ngành Dược nói riêng và nhóm ngành Y Dược nói chung, từ năm 2017, Bộ Lao động TB&XH đã đưa ra quy chế liên thông mới, cho phép sinh viên khối ngành sức khỏe có thể học liên thông chéo ngành chỉ cần thí sinh đó đảm bảo điều kiện đó là có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành mình định thi liên thông.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Dược 2017 với phạm vi trên cả nước, chỉ cần thí sinh đáp ứng được ba yêu cầu sau: 

  • Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt không nằm trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, sức khỏe tốt để theo học.

Đối với những thí sinh muốn liên thông chéo ngành lên Cao đẳng Dược thì thí sinh cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành định tuyển liên thông.

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Học phí liên thông Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bao nhiêu?

Học phí là vấn đề mà bất cứ sinh viên cũng như phụ huynh nào cũng đều quan tâm khi lựa chọn trường đó để theo học. Ngành Dược là ngành học đặc thù, bởi vậy, sinh viên theo học ngành này muốn giỏi có kỹ năng tay nghề tốt bắt buộc phải được thực hành thực tập liên tục do đó khiến cho mức học phí nhóm ngành Y Dược nói chung cũng như ngành Dược nói riêng luôn cao hơn so với các nhóm ngành khác như kinh tế, tài chính….

Sinh viên khi theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  ngoài việc được học tập trong môi trường chuyên nghiệp đầy đủ trang thiết bị học tập theo chuẩn bộ Y tế còn phải trả một mức học phí vô cùng tiết kiệm và phù hợp

Năm 2017, để theo học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên chỉ cần trả 800.000/tháng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có tình thần học tập, Nhà Trường còn có thêm những chính sách khác để ưu đãi và hỗ trợ cho sinh viên như  học bổng, miễn giảm học phí, tặng các phần quà cho sinh viên nghèo vượt khó…

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • - Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • - Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + bảng điểm tương đương.
  • - 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân họ tên và địa chỉ liên hệ sau ảnh.
  • - Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng của chính quyền địa phương và ghi đầy đủ thông tin cá nhân.
  • - 2 phong bì có dán sẵn tem thư và ghi đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ người nhận để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • - Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 có thể nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính các ngày trong tuần, hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Liên thông Cao đẳng Dược ; Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược ; Cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status