Hạn nộp hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017?


  
  
  
     
Lượt xem: 1687 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đăng ký vào thời gian nào là vấn đề khá nhiều thí sinh quan tâm trước khi quyết định học liên thông để chủ động trong quá trình nhập học của mình.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vừa là cơ hội vừa là điều kiện bắt buộc

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vừa là cơ hội vừa là điều kiện bắt buộc

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là cơ sở để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khoẻ nâng cao trình độ học vấn và kiến thức của mình nhằm đảm bảo chất lượng công việc của mình sau này.

Thời gian đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Theo tin tức Y Dược, học Liên thông Cao đẳng là yêu cầu bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp của mình. Trong bối cảnh Bộ Y tế sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ ngành Y trình độ Trung cấp từ năm 2021 vì vậy nhu cầu học liên thông Cao đẳng càng được nâng cao.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, trong các địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà Trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Do đó thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện hồ sơ nhập học.

Lưu ý: Thời hạn đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng đến trước ngày 15/12/2017.

Các thí sinh cũng không cần quá lo lắng về việc đi học, đi làm, vì Nhà Trường có các lớp đào tạo liên thông ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần, hoặc cả ngày cuối tuần để học viên thu xếp cân bằng giữa công việc hiện tại và quá trình học tập để duy trì cuộc sống mà vẫn đảm bảo con đường học vấn của mình.

Các hình thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 có thể gửi hồ sơ bằng 1 trong 2 cách:

Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến nhà trường theo địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ trên.

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • - 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông.
  • - 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • - 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • - 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • - Có chứng chỉ Chuyển đổi ngành Điều dưỡng (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành sức khỏe khác ngoại trừ Trung cấp Điều dưỡng.
  • - 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • - Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín, đây là đơn vị duy nhất ở Hà Nội đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên thực hành thực tế ngay tại bệnh viện, nắm vững kiến thức ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Bên cạnh đó Nhà trường luôn tập trung vào việc đầu tư trang thiết bị hiện đại nên nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng vững bước pháp triển và trở thành Trường đào tạo Y Dược uy tín, chất lượng hàng đầu của ngành Y tế Việt Nam.

Khi đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường thực hành, nâng cao kiến thức đặc biệt là về tay nghề, những kỹ năng cần thiết khi làm trong ngành Điều dưỡng...nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc của bệnh nhân một cách tốt nhất. Đống thời với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian học, giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ nắm vững kiến thức, giỏi tay nghề và đáp ứng được nhu cầu công việc.

Thí sinh nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ; ; Cao đẳng Điều dưỡng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status