Khi nào các trường trả học bạ trung học phổ thông và giấy chứng nhận tốt nghiêp?


  
  
  
     
Lượt xem: 37199 | Đăng bởi: dinhvancuong

Nhiều thí sinh đã biết chính xác điểm thi thpt quốc gia và cũng muốn lấy học bạ trung học phổ thông - giấy công nhận tốt nghiệp để nộp xét tuyển vào các trường Đại học - Cao đẳng năm nay

Khi nào các trường trả học bạ trung học phổ thông và giấy chứng nhận tốt nghiêp?

Khi nào các trường trả học bạ trung học phổ thông và giấy chứng nhận tốt nghiêp?

Theo quy định quy chế tuyển sinh thpt quốc gia năm 2017 thì sau khi công bố kết quả thi thpt quốc gia sau 10 ngày các trường sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp cũng như tiến hành trả học bạ cho thí sinh để làm thủ tục nhập học cũng như tiến hành xét tuyển và các trường Đại học - Cao đẳng. 

TS Sái Công Hồng - Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD&ĐT) cho biết: "Theo đó sớm nhất là ngày 14/7 sẽ cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp thpt quốc gia cho các thí sinh . Trên cơ sở đó, Hiệu trưởng các trường THPT chịu trách nhiệm cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh chậm nhất vào ngày 17/7"

Do đó, thời gian trả học bạ trung học phổ thông và giấy chứng nhận tốt nghiệp nhanh nhất là 14/7 và chậm nhất là ngày 17/7

Xét tuyển Cao đẳng Y dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường duy nhất ở Hà Nội đào tạo theo mô hình Viện – Trường đạt chuẩn. Năm 2017, trường tuyển sinh đào tạo 3 chuyên ngành là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học. Các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT đều có cơ hội đăng ký xét tuyển tại nhà trường.

Để có cơ hội học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chuẩn bị hồ sơ học sinh sinh viên tại các hiệu sách sau đó điền đầy đủ thông tin và mã ngành đăng ký nguyện vọng học vào hồ sơ. Sau đó phô tô học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp công chứng kèm theo 1 phong bì đựng 3 ảnh 3*4. Hoặc có thể đăng ký trực tuyến tại đây: 

Hoặc thí sinh có thể nộp trực tiếp đế thực hiện xét tuyển vào học các chuyên ngành Y dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Tag: Lấy học bạn thpt ; lấy học bạ trung học phổ thông năm 2017 bao giờ ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status