Cách chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 19606 | Đăng bởi: hoangdung

Ngoài việc điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học, các thí sinh cần phải tìm hiểu kỹ về trường mà mình định nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trong năm 2017.

Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học

Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học

Các thí sinh đã biết được điểm kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, điều quan trọng nhất thời điểm hiện tại là suy nghĩ thật kỹ trước khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học. Các thí sinh cần phải suy nghĩ thật kỹ chọn ra trường, ngành phù hợp với bản thân cũng là ngành mà mình yêu thích. Theo dự kiến các trường Đại học sẽ công bố mức điểm chuẩn đợt 1 trước 17 giờ ngày 1/8, vậy cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học cần phải chú ý tới điều gì?

Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học

Năm 2017, Bộ GD&ĐT cho phép các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học một lần duy nhất sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia. Dự kiến, các trường ĐH, CĐ sẽ lấy 70% cho nguyện vọng 1. Tuy nhiên, khi trúng tuyển nguyện vọng 1 thì thí sinh sẽ không được xét các nguyện vọng bổ sung, do đó thí sinh cần phải cân nhắc trước khi tiến hành điều chỉnh ngyện vọng.

Trước khi tiến hành làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017 các thí sinh cần phải tìm hiểu rõ về các xét tuyển của trường Đại học đó. Thí sinh nên tìm hiểu những thông tin về mã Sở Giáo dục, mã tỉnh/huyện, mã xã/phường, mã trường THPT, đối tượng ưu tiên tuyển sinh, khu vực tuyển sinh. Chuẩn bị các giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên nếu có.

Theo đó, điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn theo thang điểm 10 với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển. Điểm này sẽ được làm tròn đến 0,25 theo quy định của Bộ; cộng thêm điểm ưu tiên đối tượng và khu vực. Thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển theo điều kiện phụ do mỗi trường thông báo, nếu vẫn còn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên người có nguyện vọng cao hơn. Thí sinh được xếp theo thứ tự tổng số điểm từ cao xuống thấp. Khi xét tuyển sẽ chọn thí sinh có điểm từ cao đến thấp dần cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Cách chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017

Cách chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017 

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017

Để có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin lưu ý thí sinh như sau: Các thí sinh cần chuẩn bị sẵn những giấy tờ cần thiết như sau:

  • - Bì đựng phiếu ĐKDT có dán ảnh, Phiếu số 1, Phiếu số 2, Hướng dẫn ghi phiếu ĐKDT THPT quốc gia và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng.
  • - Bản sao 2 mặt Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân trên 1 mặt của tờ giấy A4
  • - 2 ảnh 4x6 kiểu chân dung, chụp trong vòng 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh. 2 ảnh này đựng trong phong bì nhỏ.
  • - Ngoài ra, phải dán thêm 1 ảnh vào vị trí đã xác định ở mặt trước bì đựng phiếu ĐKDT.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Để thí sinh không phải quá lo lắng tới áp lực thi cử bạn có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Tại đây, Nhà trường luôn đào tạo theo khung chương trình chuẩn của Bộ Y tế, đặc biệt kết hợp với giáo trình nước ngoài, luôn cập nhật những kiến thức mới nhất tốt nhất cho thí si nh học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ sau:

  • - 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2017 theo mẫu của Nhà Trường (Download Tại đây).
  • - Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.
  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • - 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • - 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • - Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • - 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status