Không đăng ký NV Đại học có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 2453 | Đăng bởi: dinhvancuong

Nhiều thí sinh đăng ký dự thi thpt quốc gia năm 2017 tuy nhiên lại không đăng ký xét nguyện vọng Đại học, thì có được đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng nói chung và Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng.

Không đăng ký NV Đại học có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2017

Không đăng ký NV Đại học có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2017

Theo quy định mới của Bộ GD&ĐT về việc đăng ký xét tuyển Đại học năm 2017, thí sinh muốn xét tuyển Đại học cần phải đăng ký nguyện vọng bao gồm mã trường, mã ngành mà mình muốn xét tuyển vào trong phiếu dự thi THPT quốc gia. Tuy nhiên nhiều thí sinh khi đăng ký dự thi đã không ghi nguyện vọng xét tuyển vào các trường Đại học. Vậy hiện nay muốn xét tuyển thì có được hay không?

Trả lời cho câu hỏi trên, Giảng viên trường Cao đẳng Y dược Pasteur Nguyễn Thị Thùy Dương cho biết, trong trường hợp các thí sinh không đăng ký nguyện vọng Đại học nhưng có mong muốn học Cao đẳng Dược năm 2017 thì vẫn có thể đăng ký xét tuyển.

Theo quy định của Bộ GD&DT, thí sinh muốn xét tuyển Đại học cần phải đăng ký nguyện vọng bao gồm mã trường, mã ngành mà mình muốn xét tuyển, thứ tự nguyện vọng sẽ được tính ưu tiên từ cao xuống thấp.

Từ năm 2017,  đối với các Trường Cao đẳng trừ những trường ngành Sư phạm thí sinh mới phải đăng ký vào trong phiếu đăng ký dự thi. Còn các Trường Cao đẳng sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Được biết, trước ngày 20/4 thí sinh đã được đăng ký nguyện vọng Đại học và theo quy định thì thí sinh sẽ thực hiện điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ ngày 15-23/7.

Hiểu được mong muốn cũng như nguyện vọng của thí sinh, để không phải lo lắng về điểm số, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất nhằm giúp chất lượng giảng dạy, chất lượng sinh viên được nâng cao tay nghề.

Sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và được liên thông Đại học theo đúng quy định của Bộ GD&DT.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 03 năm theo hình thức tích lũy tín chỉ. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các các giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao phô tô công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
  • Bản sao bằng THPT hoặc BTVH( đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2017)
  • 04 ảnh 3*4 trong 6 tháng gần nhất
  • 01 phong bì dán tem ghi rõ thông tin người nhận: họ tên, địa chỉ, SĐT để nhà trường lien hệ khi gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.

Các giấy tờ ưu tiên khác( nếu có)

Thí sinh có thể nộp trực tiếp đế thực hiện xét tuyển vào Cao đẳng Dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Tag: xét tuyển vào nguyện vọng ; xét tuyển nguyện vọng năm 2017 ; xét tuyển nguyện vọng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status