Đã có học sinh bị điểm liệt thi thpt quốc gia môn GDCD


  
  
  
     
Lượt xem: 1448 | Đăng bởi: dinhvancuong

Theo báo cáo kết quả thi của Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho biết thông kê đến nay môn Địa lý có 23 thí sinh đạt điểm 10. Môn Toán có 1 em đạt điểm tuyệt đối và môn GDCD có 2 em đạt điểm 10 và 2 em bị điểm liệt.

Đã có học sinh bị điểm liệt thi thpt quốc gia môn GDCD 

Đã có học sinh bị điểm liệt thi thpt quốc gia môn GDCD 

Cụ thể về điểm thi của Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên, ông Phạm Việt Đức - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho hay hội đồng chấm thi THPT quốc gia năm 2017 của Sở đã có thống kê sơ bộ. Theo đó, toàn tỉnh ghi nhận có 45 em thí sinh đạt điểm 10.

Trong đó, môn Toán có duy nhất 1 em đạt điểm tuyệt đối. Môn Địa lý là môn có số thí sinh đạt điểm 10 cao nhất với 23 em. Môn Hóa học có 9 em và môn Tiếng Anh có 8 em đạt điểm 10. Ngoài ra, Sở cũng ghi nhận môn Sinh học và GDCD mỗi môn đều có 2 điểm 10.

Vị lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Nguyên thông tin thêm, ở mức điểm từ 9 - 9,75: toàn tỉnh có 24 bài thi môn Ngữ văn trong tổng số 12.722 thí sinh dự thi môn này; môn Toán có 250 thí sinh; môn Ngoại ngữ là 114 bài thi; môn Địa lý có 292 bài thi; môn Hóa học có 189 bài thi; Lịch sử có 87 bài thi; cao nhất là môn GDCD có 699 bài thi đạt mức điểm này.

Đặc biệt, môn GDCD dù có 2 thí sinh đạt điểm 10 nhưng cũng có 2 thí sinh bị điểm liệt môn này. Năm nay, môn Giáo dục công dân lần đầu xuất hiện trong thi THPT quốc gia. Tuy nhiên đây cũng là môn không có trường Đại học - Cao đẳng nào sừ dụng để xét tuyển thí sinh vào các ngành học của mình. 

Nói về thí sinh bị điểm liệt, bà Nông Thị Kim Tiến - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội cho biết:

"Đối với điều kiện để xét tốt nghiệp là tối thiểu thí sinh phải có 1 bài thi Khoa học không bị cấu phần nào bị điểm liệt. Vì thế nếu thí sinh bị liệt môn GDCD của bài thi Khoa học Xã hội mà không tham gia thi bài thi Khoa học Tự nhiên thì chắc chắn sẽ không được công nhận tốt nghiệp. Ngược lại thí sinh bị điểm liệt cấu phần GDCD trong bài thi Khoa học Xã hội nhưng có tham gia bài thi Khoa học Tự nhiên và không có điểm môn nào bị liệt. Thí sinh đó vẫn được xét tốt nghiệp và tốt nghiệp bình thường dù có dính điểm liệt môn GDCD."

 

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y dược Hà Nội năm 2017 

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến vào Cao đẳng Y dược năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Y, Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng , Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm có thể thực hiện bằng những cách sau:

Đăng ký trực tuyến tại website nhà trường 

 Thí sinh có thể  “Đăng kí xét tuyển Trực tuyến” vào tuyển sinh. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh và phụ huynh đăng kí xét tuyển vào Cao đẳng chính quy ngành Y, ngành Dược. Mục đích là để tránh tình trạng lộn xộn tại các điểm tuyển sinh cũng như văn phòng tuyển sinh, giảm phiền hà cũng như chi phí trong việc đi lại của thí sinh và phụ huynh.

Theo đó  thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y dược Hà Nội tại địa chỉ web site “http://www.caodangyduochanoi.net/” như sau:

- Đối với thí sinh sử dụng máy tính (PC, laptop,máy tính bảng): Thí sinh truy cập vào wedsite: http://www.caodangyduochanoi.net/ sau đó thao tác click chuột vào hình ảnh >>đăng kí trực tuyến<< bên phải của wedsite, sau đó khai thông tin theo hướng dẫn cụ thể trên wedsite.

- Đối với thí sinh sử dụng điện thoại di động có kết nối internet: Thí sinh truy cập vào wedsite: http://www.caodangyduochanoi.net/ sau đó di chuyển đến cuối wedsite thao tác click chuột vào hình ảnh >>đăng kí trực tuyến<< rồi khai thông tin theo hướng dẫn cụ thể trên wedsite.

Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh

Thí sinh có thể đến để đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của trường tại địa chỉ: Số 04 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Thành Phố Hà Nội. 

Đăng ký bằng cách gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh.

Thí sinh cũng có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về trực tiếp để đăng ký xét tuyển năm 2017. Hồ sơ bao gồm:

    - Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu chung của Bộ GD-ĐT).

    - Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017) Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tốt nghiệp).

    - Bản photo công chứng học bạ THPT.

    - 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng trước khi nộp hồ sơ).

    - 01 phong bì dán tem ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc (của thí sinh hoặc người nhà)

Hồ sơ thí sinh có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh  hoặc tại các cơ sở của trường trên toàn quốc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Chi tiết xem tại Website: http://www.caodangyduochanoi.ne

Tag: điểm liệt thpt quốc gia ; điểm liệt thpt quốc gia môn GDCD ; điểm liệt thpt quốc gia môn GDCD

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status