Ấn định giờ công bố điểm thi thpt quốc gia năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 61536 | Đăng bởi: dinhvancuong

Theo đó, Bộ đã ấn định giờ để các Sở công bố điểm thi thpt quốc gia năm 2017. Cụ thể là đến 14h ngày 7/7 các tỉnh sẽ đồng loạt công bố điểm thi thpt quốc gia năm nay. 

Ấn định giờ công bố điểm thi thpt quốc gia năm 2017 

Ấn định giờ công bố điểm thi thpt quốc gia năm 2017 

Thời điểm hiện tại nhiều thi sinh đang rất nóng lòng chờ điểm thi thpt quốc gia từng ngày. Trong mấy ngày qua nhiều các trang thông tin điện tử cũng như các trang mạng xã hội đều đăng các thông tin giật gân câu view là đã công bố điểm thi của tỉnh này tỉnh khác. Tuy nhiên theo đúng quy định  thì dự kiến đến ngày 7/7 vào lúc 14h 00 phút các tỉnh sẽ đồng loạt công bố kết quả thi thpt quốc gia. Đây là điều được dự báo trước để tránh tình trạng 1 tỉnh công bố sẽ gây ra nghẽn mạng do lượng thí sinh và người nhà thí sinh cũng như phụ huynh truy cập. 

Theo đó thí sinh và phụ huynh cũng có thể xem hướng dẫn dưới đây để biết cách truy cập cũng như các mẹo truy cập để không bị nghẽn mạng. 

Tra cứu bằng tài khoản thpt quốc gia năm 2017:  

Theo đó trước khi hoàn thành đăng ký dự thi thpt quốc gia năm 2017, mỗi thí sinh đều được cấp 1 tài khoản để phục vụ thi thpt quốc gia cũng như phục vụ xét tuyển Đại học  - Cao đẳng năm 2017. Thí sinh có thể dùng tài khoản của mình và truy cập vào địa chỉ website của Bộ GD&ĐT :  thituyensinh.vn để được cập nhật mới nhất về điểm thi thpt quốc gia năm nay. 

Xem điểm thi tại các Sở GD&ĐT:

Thí sinh và phụ huynh cũng như người nhà thí sinh có thể xem điểm thi tại các Sở GD&ĐT bởi sau khi công bố trên các trang thông tin của Sở cũng như của Bộ thí sinh sinh có thể đến tại địa điểm Sở GD&ĐT của tỉnh mình để biết chính xác kết quả thi. 

Cập nhật trực tiếp tại thptquocgia.org 

Theo đó trang thông tin điện tử thptquocgia.org là trng thông tin chính thức về kỳ thi thpt quốc gia năm 2017. Theo đó thí sinh và phụ huynh có thể cập nhật nhanh chóng các thông tin về kỳ thi thpt quốc gia năm 2017 cũng như các thông tin tuyển sinh của các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước. 

Xét tuyển Cao đẳng Y dược sau khi công bố điểm thi thpt quốc gia 2017. 

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa là đến thời điểm các Sở công bố điểm thi thpt quốc gia, thời điểm đó thí sinh cũng sẽ nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp thpt. Đây cũng là thời điểm các trường thpt trả học bạ cho thí sinh để đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng.

Đối với các thí sinh có mong muốn nguyện vọng xét tuyển vào các ngành Cao đẳng y dược năm 2017 có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY

Đây cũng là thời điểm để chuẩn bị học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp. Vì thế thí sinh mong muốn xét tuyển vào các ngành như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược mau chóng đăng ký vào chuẩn bị hồ sơ. 

Hình thức chuẩn bị như sau: 

Thí sinh chuẩn bị 1 bộ hồ sơ học sinh - sinh viên mua tại các hiệu sách và điền đầy đủ thông tin và mã ngành đăng ký nguyện vọng học trong hồ sơ. Sau đó phô tô học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp công chứng kèm theo 1 phong bì đựng 3 ảnh 3*4. 

Thí sinh có thể nộp trực tiếp đế thực hiện xét tuyển vào học các chuyên ngành Y dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Chi tiết xem tại Website: http://www.caodangyduochanoi.net

Tag: giờ công bố điểm thi thpt quốc gia ; công bố điểm thi thpt quốc gia 2017 ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status