Xuất hiện "mưa điểm 10" trong kỳ thi thpt quốc gia năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 8359 | Đăng bởi: dinhvancuong

Mặc dù chưa chính thức công bố điểm thi thpt quốc gia tuy nhiên theo thống kê của ban chấm thi THPT quốc gia Sở GD-ĐT tỉnh Nam Định, năm nay tỉnh có hơn 100 thí sinh giành được điểm 10 ở các môn thi.

Xuất hiện "mưa điểm 10" trong kỳ thi thpt quốc gia năm 2017 

Xuất hiện "mưa điểm 10" trong kỳ thi thpt quốc gia năm 2017 

Theo ông Cao Xuân Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định cho biết Sở đã hoàn tất công tác chấm thi thpt quốc gia năm 2017. 

Theo ông Hùng, qua thống kê sơ bộ của Sở GD-ĐT Nam Định, có 128 bài thi các môn trắc nghiệm nếu xét độc lập đạt điểm 10 trong kỳ thi thpt quốc gia. Trong đó Toán 8 bài, Tiếng Anh 25 bài; Tiếng Nga 2 bài; Tiếng Pháp 2 bài; Hoá học 46 bài; Sinh học 13 bài; Lịch sử 5 bài; Địa lý 22 bài và Giáo dục công dân 5 bài.

Cũng theo ông Hùng, đối với môn  tự luận Ngữ Văn điểm cao nhất là 9,5 và có nhiều bài thi đạt điểm từ 9 đến 9,25. Về số điểm cụ thể của từng thí sinh, theo ông Hùng, hiện Sở GD-ĐT đã gửi tất cả dữ liệu điểm thi về Bộ GD-ĐT để Bộ tiến hành kiểm dò dữ liệu điểm và nhập dữ liệu điểm lên hệ thống để thực hiện rà soát, đối sánh. Sau khi làm thêm công đoạn tự đối sánh dữ liệu điểm của mình với điểm trên hệ thống của Bộ để đảm bảo dữ liệu điểm đã chính xác thì mới công bố cho thí sinh. Theo quy chế mà Bộ GD-ĐT đã ban hành, chậm nhất ngày 7/7, các tỉnh sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia cho thí sinh.

Xét tuyển Cao đẳng Y dược sau khi công bố điểm thi thpt quốc gia 2017. 

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa là đến thời điểm các Sở công bố điểm thi thpt quốc gia, thời điểm đó thí sinh cũng sẽ nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp thpt. Đây cũng là thời điểm các trường thpt trả học bạ cho thí sinh để đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng.

Đối với các thí sinh có mong muốn nguyện vọng xét tuyển vào các ngành Cao đẳng y dược năm 2017, đây cũng là thời điểm để chuẩn bị học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp. Vì thế thí sinh mong muốn xét tuyển vào các ngành như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược mau chóng đăng ký vào chuẩn bị hồ sơ. 

Hình thức chuẩn bị như sau: 

Thí sinh chuẩn bị 1 bộ hồ sơ học sinh - sinh viên mua tại các hiệu sách và điền đầy đủ thông tin và mã ngành đăng ký nguyện vọng học trong hồ sơ. Sau đó phô tô học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp công chứng kèm theo 1 phong bì đựng 3 ảnh 3*4. 

Thí sinh có thể nộp trực tiếp đế thực hiện xét tuyển vào học các chuyên ngành Y dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Chi tiết xem tại Website: http://www.caodangyduochanoi.net

 

Tag: điểm thi thpt quốc gia ; điểm thi thpt quốc gia 2017 ; điểm thi thpt quốc gia năm 2017

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status