Quy định về mẫu bằng Cao đẳng Y Dược năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 3527 | Đăng bởi: hoangdung

Bộ LĐTB&XH vừa ban hành mẫu bằng Cao đẳng Y dược năm 2017 mới dành cho các chuyên ngành đào tạo đặc biết về sức khỏe như Cao đẳng Y, Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm.

Quy định về mẫu bằng Cao đẳng Y Dược năm 2017

Theo đó căn cứ vào Luật giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐTB&XH vừa ban hành mẫu bằng dành cho các trường Cao đẳng Y dược trên địa bàn cả nước, bao gồm các nội dung đi kèm để các trường đào tạo Cao đẳng Y, Cao đẳng Dược thực hiện. Trong đó có các việc in, quản lý, cấp phát, thu hồi và hủy bỏ bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y, Cao đẳng Dược.

Mẫu bằng mới sẽ được áp dụng từ năm học 2017- 2018 trở đi quy định cho các trường Trung cấp, Cao đẳng Y dược. Theo đó mẫu bằng tốt nghiệp được cấp cho đối tượng đã hoàn thành tất cả các chương trình học trong khung chương trình đào tạo Cao đẳng Dược sĩ, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Bằng được in 2 mặt gồm 4 trang, mỗi trang có kích thước 190mm x 135mm, chữ in nghiêng trên bằng tốt nghiệp được sử dụng phông chữ Time New Roman. Trang 1 và trang 4 có nền màu đỏ; trang 2 và 3 nền màu vàng, hoa văn viền vàng màu đậm.

Trên bằng tốt nghiệp Cao đẳng ghi rõ cơ sở giáo dục đào tạo tên các trường (ví dụ như Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội) trên bằng cũng ghi rõ ngành học, họ và tên người được cấp bằng, giới tính, ngày tháng năm sinh,… được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Mặt trước của mẫu bằng Cao đẳng Y Dược mới

Mặt sau của mẫu bằng Cao đẳng Y dược 

Thông tin về phôi bằng Cao đẳng Y dược mới Bộ LĐTB&XH yêu cầu các trường phải công bố công khai trên trang thông tin điện tử của các trường đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng.... Trường hợp bằng tốt nghiệp được chỉnh sửa, thu hồi, hủy bỏ…cũng phải được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của trường để sinh viên được biết.

Bộ LĐTB&XH sẽ thống nhất quản lý bằng tốt nghiệp và quy định mẫu, in, cấp phát, thu hồi, hủy bỏ bằng tốt nghiệp. Sở LĐTB&XH các tỉnh, Thành phố phải có trách nhiệm quản lý việc in, sử dụng phôi, cấp phát. Các trường Cao đẳng Y dược tự chủ và có trách nhiệm in phôi, quản lý, cấp phát văn bằng theo quy định.

Bộ LĐTB&XH cũng quy định, trong trường hợp phôi bằng tốt nghiệp bị mất, các trường có trách nhiệm lập biên bản và thông báo ngay với cơ quan công an, Sở LĐTB&XH để kịp thời xử lý.

Do đó từ năm 2017, mẫu bằng Cao đẳng Y dược mới được các trường thực hiện theo đúng quy định trên của Bộ. Từ ngày 26/4/2017, quy định mẫu bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng bắt đầu có hiệu lực. Thí sinh tham gia xét tuyển vào các trường Cao đẳng Y dược chú ý để biết thêm cũng như cập nhật thêm thông tin tuyển sinh mới.

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh năm 2017

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status