Ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm trong năm 2017?


  
  
  
     
Lượt xem: 2096 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Em năm nay chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, muốn học tập trong ngành Điều dưỡng nhưng lại không biết rằng ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm trong năm 2017? Có cần phải đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong phiếu ĐKDT hay không? (Phạm Hà Trang)

Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Trả lời:

Chào bạn Phạm Hà Trang, vấn đề ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm cũng la lo lắng của khá nhiều thí sinh, hôm nay ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc như sau:

Ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm trong năm 2017

Từ năm 2017, tất cả các trường Cao đẳng sẽ trực thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, chính vì vậy quy định tuyển sinh cũng cần căn cứ theo kế hoạch của Bộ đề ra. Trong đó, các trường được phép tuyển sinh dưới 3 hình thức: Thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp cả hai hình thức thi tuyển và xét tuyển.

Năm nay, quy chế tuyển sinh Cao đẳng đã loại bỏ điểm sàn, để có thể học tập tại các trường Cao đẳng tất cả các thí sinh cần phải đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đó chính là tốt nghiệp THPT. Chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện này, thí sinh đã có thể học tập và theo đuổi ước mơ trở thành Điều dưỡng viên, làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

Do đó, bạn Phạm Hà Trang thân mến, đừng quá lo lắng việc ngành điều Dưỡng lấy bao nhiêu điểm, nếu như bạn có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp cấp 3, là có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường mà không phải lo lắng quá nhiều về điểm số.

Có cần phải đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong phiếu ĐKDT hay không?

Trong năm 2017, căn cứ theo quy định mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành, từ ngày 1/4 các thí sinh làm hồ sơ ĐKDT cần phải ghi rõ nguyện vọng ĐKXT Đại học và các trường Cao đẳng đào tạo nhóm ngành giáo viên. Những trường Cao đẳng còn lại (không đào tạo ngành Sư phạm) sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH.

Bộ Lao động TB&XH cho phép các trường Cao đẳng được tự chủ trong tuyển sinh, và trực tiếp nộp hồ sơ theo sự hướng dẫn của nhà trường. Với những thí sinh có niềm đam mê với ngành Điều dưỡng, có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại địa chỉ của trường, mà không cần phải đăng ký dự thi trong phiếu ĐKDT THPT Quốc gia.

Thông tin tuyển sinh cao đẳng Điều Dưỡng năm 2017

Thông tin tuyển sinh cao đẳng Điều Dưỡng năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần những gì

Các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2017).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2017).
  • Học bạ THPT bản photo công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc cha mẹ) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo nhập học.

Sau khi hoàn thành hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh có thể gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). 

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

 

Tag: Ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status