Những đối tượng được tuyển thẳng vào các trường CAND năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 1356 | Đăng bởi: hoangdung

Để xét tuyển vào một trường Đại học CAND là vô cùng khó, tuy nhiên chỉ cần bạn là một trong những đối tượng sau đây sẽ được tuyển thẳng vào các trường CAND năm 2017.

Vừa qua, Bộ Công an đã ban hành phương án tuyển sinh năm 2017 trong đó cũng có quy định nêu rõ những trường hợp, đối tượng được tuyển thẳng vào Đại học, Học viện thuộc khối ngành CAND.

Đối tượng tuyển thẳng các trường Công an năm 2017

Đối tượng tuyển thẳng các trường Công an năm 2017

Đối tượng được tuyển thẳng vào Đại học CAND bao gồm:

  • Những thí sinh được tuyển thẳng vào các trường CAND là những thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia thi Olympic Quốc tế môn Vật lý (ngoại trừ Học viện Chính trị CAND, Học viện ANND với ngành ngôn ngữ Anh)
  • Đại học Phòng cháy chữa cháy tuyển thẳng các thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia thi Olympic quốc tế môn Hóa.
  • Thí sinh được tuyển thẳng vào tất cả các trường CAND nếu là thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn Toán.
  • Đối với các thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn Tin sẽ được tuyển thẳng vào ngành An toàn thông tin (Học viện An ninh nhân dân), Công nghệ thông tin (Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND), Kỹ thuật Điện tử - truyền thông (Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND).

Năm 2017, các trường Quân đội tuyển sinh dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia Đặc biệt chỉ tiêu tuyển sinh nữ giảm mạnh. Các ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin , Khí tài quang, Điện tử Y Sinh, Địa tin học tại Học viện Kỹ thuật Quân sự xét tuyển không quá 6% chỉ tiêu nữ. Các ngành bác sĩ quân y của Học viện Quân y và Quan hệ Quốc tế và Quốc phòng, Ngoại ngữ của Học viện Khoa học quân sự xét tiểu không quá 10% chỉ tiêu.

Những thí sinh không trúng tuyển vào các trường Đại học, Học viện khối Công an và Quân đội được xét tuyển các nguyện vọng tiếp theo vào hệ dân sự của trường Quân đội, Công an hoặc các trường khác theo nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trong số những trường Cao đẳng Dược có uy tín có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đạt đủ tiêu chuẩn mà Bộ GD&ĐT đưa ra. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường tốt nhất, nhiều ngành học có thể lựa chọn như Cao đẳng xét nghiệmCao đẳng điều dưỡng… đặc biệt trường không tổ chức thi đầu vào mà lựa chọn thí sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, đây chính là điều kiện thuận lợi cho những bạn yêu thích ngành Dược.

Với phương châm đào tạo đổi mới theo chuẩn quốc tế, sinh viên sẽ được học trong môi trường tốt nhất với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, các trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy cũng như thực hành của sinh viên đều là các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn, đáp ứng cho sinh viên mỗi khi ra trường có được những kinh nghiệm và kỹ năng mà nhà yêu tuyển dụng đưa ra.

Ngay từ bây giờ, những thí sinh có mong muốn học tập theo ngành Dược có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại:

Địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). 

Điện thoại tư vấn: 0967.736.837 – 0989.55.99.62.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status