Cao đẳng Điều dưỡng hà nội tuyển sinh năm 2016


  
  
  
     
Lượt xem: 2171 | Đăng bởi: admin

Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội là một trong những lá cờ đầu về đào tạo nhân lực cho ngành Điều Dưỡng Đa Khoa trên địa bàn thành phố Hà Nội, Trường được Bộ GD và Bộ Y tế giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực trình độ “Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa chất lượng cao” phục vụ nhu cầu ngày khắt khe về chăm sóc người bệnh của nền Y tế.


Điều dưỡng viên thực hành

Năm 2016 Khoa Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước như sau:
 

Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội thông báo xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng đa khoa (mã ngành C720501)  theo hai hình thức: Xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển theo điểm kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016.

Hình thức thứ nhất: Trường xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng đa khoa dựa trên kết quả của kỳ thi THPT quốc gia 2016 và ngưỡng điểm tối thiểu (điểm sàn) các môn Toán, Hóa, Sinh (Khối B) hoặc Toán, Lý, Hóa (Khối A)  do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.
 

Hình thức thứ hai: Trường xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng đa khoa dựa trên học bạ cấp 3. Yêu cầu điểm trung bình học tập của cả năm lớp 12 đạt trên 5.5 và hạnh kiểm khá trở lên.

Đây chính là cơ hội cho các em thí sinh yêu thích theo học Nghề điều dưỡng có điểm thi không cao hoặc không dự thi tại các điểm do trường ĐH tổ chức và các thí sinh đã tốt nghiệp THPT ở những năm về trước được học Ngành Điều dưỡng.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng năm 2016 hồ sơ gồm những gì?
 

1.    01 bản phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có ghi rõ đợt xét tuyển nguyện vọng.
2.    01 Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi và mã vạch nhận dạng hợp lệ. 
3.    02 phong bì đã dán sẵn tem thư, ghi đầy đủ và chính xác địa chỉ và số điện thoại của của thí sinh (để nhà trường gửi giấy thông báo trúng tuyển về cho thí sinh).
4.    Bằng + học bạ THPT công chứng.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng tại địa chỉ:
 

Các thí sinh nộp phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội qua đường bưu điện theo đường chuyển phát nhanh hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 

Địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam)
Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Sau khi nộp hồ sơ, nhà trường sẽ xét tuyển, những thí sinh trúng tuyển sẽ được nhà trường gửi thư, hoặc gọi điện thông báo trúng tuyển; đồng thời hẹn ngày làm thủ tục nhập học và các giấy tờ cần thiết kèm theo.
 

Tag: Cao đẳng điều dưỡng hà nội ; Xét tuyển cao đẳng điều dưỡng hà nội ; Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng hà nội

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status