Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2016


  
  
  
     
Lượt xem: 2712 | Đăng bởi: admin

Cứ mỗi mùa tuyển sinh tới là ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội lại nhận được vô số các thắc mắc như: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì? Yêu cầu hướng dẫn cách khai phiếu đăng ký xét tuyển cao đẳng điều dưỡng?... Đáp ứng yêu cầu của đông đảo các bạn thí sinh và phụ huynh bài viết này sẽ hướng dẫn cách khai hồ sơ xét tuyển ngành học Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa (Mã ngành C720501) theo đúng quy chế tuyển sinh mới năm 2016.


Sinh viên làm hồ sơ xét tuyển cao đẳng năm 2015

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa


Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội năm 2016 không tổ chức thi mà xét tuyển theo 2 phương thức nên thủ tục hồ sơ của 2 cách cũng có nhiều điểm khác nhau, cụ thể như sau:


Hình thức 1: Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng dựa vào kết quả học tập của học bạ THPT hoặc tương đương. Cần đáp ứng các tiêu chí: Điểm trung bình học tập của cả năm lớp 12 đạt 5,5 đ trở lên. Đồng thời đạt hạnh kiểm lớp 12 đạt từ loại khá trở lên, hồ sơ sẽ bao gồm.


-    Một phiếu đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của bộ giáo dục.

-    Một bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp với thí sinh tốt nghiệp năm 2016.

-    Một bản sao học bạ THPT.

-    Một bản sao Giấy khai sinh.

-    Hai  phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.


Hình thức 2: Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dựa trên kết quả của kỳ thi THPT quốc gia ở cụm thi do các trường Đại học chủ trì và phải đạt ngưỡng điểm sàn 2016 trở lên. Với tổ hợp xét tuyển khối A hoặc khối B, hồ sơ bao gồm:


-    Phiếu chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi .

-    Hai  phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo kết quả khi trúng tuyển .

Cách điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội 


- Thí sinh phải ghi rõ đợt xét tuyển: xét tuyển nguyện vọng I hay xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Thí sinh cần chú ý mã trường đăng ký là: CBT. Mã ngành là: C720501.

- Những nguyện vọng thí sinh đăng kí theo thứ tự ưu tiên các ngành trong trường, lưu ý không nhất thiết phải đăng ký đủ cả 4 nguyện vọng trong phiếu. Những nguyện vọng không đăng ký phải gạch chéo. Nếu bạn muốn đăng ký ngành điều dưỡng thì phải điền ở nhóm ngành đầu tiên.

- Nếu muốn điều chỉnh chế độ ưu tiên (đối chiếu với thông tin trong Phiếu ĐKDT) thí sinh đánh dấu X vào phần “Đề nghị trường điều chỉnh chế độ ưu tiên”; rồi ghi rõ vào ô tương ứng:

- Mục khu vực ưu tiên: Thí sinh điền một trong các mã tương ứng với khu vực ưu tiên của mình; Thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên: sẽ điền một trong các ký hiệu từ 01 đến 07 tương ứng với đối tượng ưu tiên của thí sinh được hưởng, nếu không thuộc đối tượng ưu tiên nào thì bỏ trống.

Tag: Xét tuyển cao đẳng điều dưỡng ; Học cao đẳng điều dưỡng hà nội ; Xét tuyển cao đẳng điều dưỡng hà nội

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status