Chuyên ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur


  
  
  
     
Lượt xem: 745 | Đăng bởi: annguyen

Em có hứng thú với ngành Cao đẳng Xét nghiệm và muốn nộp đơn đăng kí học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Tuy nhiên bản thân em chưa nắm rõ quy chế tuyển sinh của trường

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Thông tin tuyển sinh khối ngành Y dược vốn rất nhiều và rộng, vì thế việc thí sinh tham gia xét tuyển chưa nắm rõ mọi quy chế cũng là điều dễ hiểu. Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm cùng 4 ngành học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước. Điều kiện được trường đưa ra phù hợp với tiêu chí tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH và đảm bảo đúng chất lượng đầu vào.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những trường đạt chuẩn bộ Y tế, đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học với những kiến thức chuyên môn, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn nổi trội về kiến thức và kỹ năng, bản lĩnh, tự tin, năng động, sáng tạo và luôn nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp phù hợp với trình độ chuyên môn của mình.

Theo đó, khi đã đảm bảo được điều kiện tốt nghiệp THPT, thí sinh nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm và được trang bị những kiến thức chuyên môn sau:

  • Kiến thức Y học cơ bản và kiến thức chuyên môn ngành Xét nghiệm Y học.
  • Cách sử dụng, vận hành và bảo quản trang thiết bị, máy móc PXN.
  • Tham gia tổ chức quản lý, bố trí cách sắp xếp một phòng Xét nghiệm cơ bản, đạt tiêu chuẩn.
  • Hiểu biết về luật pháp cũng như các chính sách chăm sóc sức khỏe và bảo vệ người dân
  • Tham gia các công tác kiểm tra, đảm bảo chất lượng PXN.
  • Thực hiện, giám sát các quy chế vô khuẩn, quy định về sử dụng hóa chất, sinh phẩm PXN.
  • Trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, cá nhân hay một tập thể.

Chương trình học này được đánh giá là vừa sức, giúp sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về trình độ tay nghề của một người kỹ thuật viên.

Năm 2020 tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước

Năm 2020 tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước

Cơ hội việc làm cho kỹ thuật viên Xét nghiệm nở rộ trong tương lai

Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Chính vì thế, các cơ sở Y tế tư nhân như bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, phòng Xét nghiệm tư,… ngày một nở rộ, tạo ra vô vàn cơ hội cho những bạn theo học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Chính thực tế này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương khởi điểm vô cùng hấp dẫn, cùng chế độ ưu đãi tốt cho các bạn theo học ngành Xét nghiệm Y học.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp, có thể làm tại các cơ sở khám, chữa bệnh như bệnh viện, phòng khám, trung tâm Y tế Dự phòng,…Ngoài ra, các bạn tốt nghiệp ngành này cũng có thể tham gia vào các cơ quan hoặc tổ chức có hoạt động Xét nghiệm về môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm,…

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần, vì thế các em có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status