Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thuận lợi hơn với quy chế năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 540 | Đăng bởi: annguyen

Với quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới trong năm 2020 đã mở ra cho thí sinh những cơ hội được hoàn thành thủ tục đăng kí, nhập học nhanh chóng dễ dàng hơn.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Những điều cần biết về hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nói chung nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, mở rộng kiến thức và nâng cao khả năng đáp ứng của nhân lực trước nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của xã hội.

Để tham gia học tập tại trường, thí sinh cần phải tìm hiểu và nắm rõ những thông tin quan trọng như đối tượng xét tuyển, thời gian đào tạo, hồ sơ văn bằng 2  gồm những gì? Hiện nay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là hệ đào tạo dành cho những người đã có ít nhất một bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Sau khi sinh viên hoàn thành đầy đủ chương trình học trong thời gian 20 tháng sẽ được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị theo pháp luật quy định. Điều kiện tuyển sinh trên không chỉ đảm bảo đúng chất lượng đầu vào mà còn đáp ứng yêu cầu của Bộ LĐTB –XH đề ra đối việc chuyển đổi bằng cấp.

Việc Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng hình thức tuyển sinh trên nhằm đơn giản nhất quy trình xét tuyển và tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ có cơ hội theo học khi nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển hồ sơ. Bên cạnh đó điều kiện tuyển sinh trên cũng được Nhà trường áp dụng cho bậc chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh…

Trong mùa tuyển sinh năm 2020, Nhà trường quyết định sẽ mở rộng chỉ tiêu cùng thời gian. Vì thế khi đã đảm bảo đủ điều kiện các em có thể làm hồ sơ ứng tuyển bất cứ khi nào để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Thí sinh có thể tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ hôm nay

Thí sinh có thể tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ hôm nay

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Sở hữu tấm bằng Cao đẳng ngành Điều dưỡng đã dễ dàng hơn rất nhiều khi thí sinh chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau để có thể học Văn bằng 2 cao đẳng Điều dưỡng:

  • 01 phiếu đăng ký học theo mẫu của nhà trường.
  • 01 bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 2×3 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Hiện nay ngành Điều Dưỡng đang từng bước phát triển thành một trong những chuyên ngành mũi nhọn tại nước ta. Vì thế cơ hội tìm kiếm việc làm ngành học này cũng trở lên tiềm năng và có nhiều lợi thế hơn cả. Để có cơ hội trở thành Điều dưỡng viên ngoài học Văn bằng 2 các em cũng có thể chọn học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status