Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 492 | Đăng bởi: dangnam

Ngành Y Dược đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong nền y tế cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, còn khá nhiều bạn trẻ đang phân vân không biết có nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 hay không?

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 hay không?

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Theo dòng chảy của sự phát triển và nhu cầu về nguồn Điều dưỡng viên không ngừng tăng cao trong khi các ngành khác đang có dấu hiệu bão hóa, thậm chí khủng hoảng, do đó việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nhu cầu về nguồn nhân lực tại các bệnh viện, phòng khám, Trung tâm sức khỏe tư nhân,… là yếu tố cần thiết. Điều này đồng thời mở ra cơ hội việc làm ổn định cho các Điều dưỡng viên sau khi hoàn thành thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định. Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện vô cùng đơn giản, theo đó sinh viên chỉ cần đáp ứng điều kiện đã có 1 bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Sau khi đáp ứng được yêu cầu của trường, sinh viên sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của sinh viên.

Đặc biệt khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cơ hội việc làm càng mở rộng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ trong suốt thời gian học tập tại đây, sinh viên không chỉ được học tập chuyên sâu về kiến thức về mặt lý thuyết mà còn được thực hành những kỹ năng trên cơ thể thật, người bệnh thật tại các bệnh viện, phòng khám,… lớn liên kết đào tạo với Nhà trường. Giáo án giảng dạy gắn liền thực tế với những kiến thức đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH. Sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành, đổi mới tư duy giảng dạy,… là những yếu tố luôn được ban lãnh đạo Nhà trường chú trọng. Dưới bàn tay hướng dẫn của những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong nghề với trình độ chuyên môn cao (Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,…) không chỉ mang đến những kiến thức chuẩn mà còn là những bài học thực tế, kinh nghiệm làm nghề quý báu để giúp các em có thể rút kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thành tốt công việc.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Do đó, không chỉ sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà bất kỳ sinh viên Y Dược nào từ hệ đào tạo chính quy đến Liên thông Cao đẳng đều có thể đạt được trình độ cao, sở hữu khối lượng kiến thức cũng như kỹ năng hành nghề khổng lồ trước khi bước ra khỏi cảnh cổng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây được coi là cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về đúng địa chỉ Nhà trường quy định để nắm chắc cơ hội của mình. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường để ứng tuyển ngay từ hôm nay. Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019, thí sinh cần chuẩn bị nhanh chóng 1 bộ hồ sơ theo đúng quy định của trường trong năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của các giảng viên, nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định đúng đắn. Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status