Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Thanh Hóa đã có bài thi đạt điểm 9 môn Ngữ Văn


  
  
  
     
Lượt xem: 6740 | Đăng bởi: trangminh

Theo đó, cụm thi Thanh Hóa đã chấm được khoảng 1/3 số bài thi môn Ngữ Văn của Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Cụ thể, các giáo viên chấm thi khẳng định đã có bài thi được 9 điểm.

Theo cập nhật của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các địa phương đang khẩn trương tiến hành chấm các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019. Cụ thể, điểm môn Văn đang được cập nhật ở các địa phương.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Thanh Hóa đã có bài thi đạt điểm 9 môn Ngữ Văn

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Thanh Hóa đã có bài thi đạt điểm 9 môn Ngữ Văn

Thứ trưởng Bộ Giáo dục đi công tác chấm thi tại Thanh Hóa

Ngày 3/7, đoàn kiểm tra của Bộ GD-ĐT do Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ dẫn đầu đã kiểm tra công tác chấm thi tại Thanh Hóa. Cụm thi Thanh Hóa có khoảng 35.000 bài thi tự luận, 102.000 bài trắc nghiệm. Theo tính toán, mỗi giám khảo của Thanh Hóa sẽ chấm hơn 300 bài thi. Ngày 2/7, tỉnh Thanh Hóa đã bắt đầu chấm thi môn tự luận tức là môn Ngữ Văn của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Theo thông tin từ ông Hoàng Mạnh Thắng, Trưởng phòng Khảo thí, cho biết đã chấm được khoảng 30% bài thi môn Ngữ Văn (vòng 1). Dự kiến ngày 7/7 sẽ thống nhất điểm và tiến hành chấm kiểm tra.

Giám khảo cho biết Thanh Hóa đa số đạt 4,5 – 7 điểm môn Ngữ Văn

Nhiều giám khảo cho biết đa số các bài thi đạt 4,5 - 7 điểm, ít điểm 8. Tuy nhiên, theo một giám khảo, đã có bài được 9 điểm môn Ngữ Văn sau vòng chấm thứ nhất. Bài thi này được cả phòng chấm nhận xét là xứng đáng được 9 điểm.

Theo ông Hoàng Văn Thi, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Thanh Hóa, cho biết toàn tỉnh Thanh Hóa đã huy động 221 giáo viên chấm môn tự luận tức Ngữ Văn. Ông Thi nói thêm: “Do tỉnh có nhiều trường THPT nên việc lựa chọn giám khảo phải rất kỹ lưỡng. Mỗi trường chỉ chọn 2 - 3 giáo viên có năng lực và trách nhiệm. Có trường hợp giáo viên do nhà trường đề cử nhưng Sở không chọn vì năm trước đã chấm thi với trách nhiệm chưa cao”.

Giám khảo cho biết Thanh Hóa đa số đạt 4,5 – 7 điểm môn Ngữ Văn

Giám khảo cho biết Thanh Hóa đa số đạt 4,5 – 7 điểm môn Ngữ Văn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chính quy năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn thí sinh và đảm bảo cho các bạn chưa đạt kết quả như ý trong kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2019. Các bạn có thể cập nhật thông tin và đăng ký xét tuyển các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Nếu đáp ứng điều kiện thì bạn có thể theo học và được miễn giảm 100% khi theo học tại trường.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 mã ngành Y Dược bao gồm:

  • ) Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604

Thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT và chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Nguồn caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status