Hồ sơ nhập học cao đẳng dược năm 2019 cần những gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 1331 | Đăng bởi: dangnam

Ngành Dược được đánh giá phù hợp với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, để có thể trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp thí sinh cần chọn được nơi đào tạo đạt chuẩn trong năm 2019.

Hồ sơ nhập học Cao Đẳng Dược TPHCM cần những gì?

Theo nhiều chia sẻ trên trang Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tiến hành tuyển sinh ngành Dược và những ngành khác trong hệ thống Cao đẳng Y Dược để chuẩn bị cho năm học mới. Đội ngũ giảng viên chất lượng, mọi hệ thống cơ sở vật chất; trang thiết trong phòng học và thực hành được nhà trường chú trọng. Nhằm mỗi năm cung cấp cho xã hội những nguồn nhân lực về ngành Dược hay những ngành nghề khác cho chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu tại môi trường làm việc cũng như xã hội đặt ra. Theo nhiều chia sẻ trên trang tuyển sinh Y Dược được biết, trước khi có mong muốn theo học ngành Dược các thí sinh cần phải tìm hiểu về điểm chuẩn Cao đẳng Dược, điều kiện xét tuyển, hồ sơ Cao đẳng Dược gồm những gì, thời gian nộp hồ sơ,… để thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ. Bên cạnh đó, vấn đề về điểm chuẩn Cao đẳng Dược cũng là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành nghề này.

Theo thông tin cập nhật về vấn đề làm hồ sơ nhập học Cao đẳng Y Dược Cần Thơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 theo mẫu của nhà trường đưa ra;
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019;
  • Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước;
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT;
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã; phường;thị trấn) nơi thí sinh cư trú;
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây);
  • 01 Phong bì dán tem, trên phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có);

Theo đó, khi làm hồ sơ Cao đẳng Y Dược Cần Thơ các thí sinh cần nhắc để chuẩn bị những giấy tờ liên quan trên để tránh tình trạng thiếu sót khi gửi hồ sơ xét tuyển về nhà trường.

Trên đây là những thông tin cung cấp nhằm giúp các thí sinh biết được những giấy tờ cần thiết cũng như hình thức nộp hồ sơ nhập học Cao đẳng Y Dược Cần Thơ năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược Cần Thơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bài bản, theo mô hình “Nhà trường – Bệnh viện” giúp sinh viên nhận biết được những kiến thức và kỹ năng trong ngành đào tạo.

Nếu bạn đã có đam mê và muốn theo đuổi trờ thành 1 Dược sĩ chuyên nghiệp, hãy nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ học Cao đẳng Y Dược Cần Thơ – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 21 Đường CMT8 – An Thới – Bình Thủy – TP. Cần Thơ. Tư vấn tuyển sinh: 0993.821.821 – 0932.821.821

Hồ sơ nhập học cao đẳng dược năm 2019 cần những gì?

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status