Trong ngày hôm nay công bố toàn bộ đáp án các môn trắc nghiệm


  
  
  
     
Lượt xem: 902 | Đăng bởi: dinhvancuong

Trong ngày hôm nay, 01.07 Bộ sẽ công bố toàn bộ của các môn trắc nghiệm để các ban chấm thi tiến hành chấm, đồng thời để các em học sinh và xã hội cùng biết và giám sát về đáp án.

Trong ngày hôm nay công bố toàn bộ đáp án các môn trắc nghiệm 

Trao đổi khi đi kiểm tra chấm thi tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, cho biết qua nắm tình hình chung, tiến độ chấm trắc nghiệm của các địa phương thấy rằng đến ngày 1.7 các địa phương sẽ hoàn thành việc quét bài thi trắc nghiệm và gửi dữ liệu gốc (CD0) về Bộ GD-ĐT.
Do vậy, trong ngày 1.7, Bộ dự kiến sẽ công bố đáp án của tất cả các môn thi trắc nghiệm để các ban chấm thi tiến hành chấm, đồng thời để các em học sinh và xã hội cùng biết và giám sát về đáp án.

Cũng cập nhật tình hình chấm thi tại Hà Nội và TPHCM, theo đó tại cụm chấm thi của TPHCM đã xuất hiện điểm 9 đối với môn Ngữ Văn. Nhận xét chung của nhiều giáo viên chấm thi tại TP.HCM trong ngày chấm thi đầu tiên (30.6) là rất nghiêm ngặt, bài bản, đúng quy trình.

Chỉ qua ngày chấm thi đầu tiên đã phần nào thấy được tình hình bài làm khá đa dạng của TS. Đa số bài làm trong khoảng từ 6 đến 6,75. Thỉnh thoảng có bài dưới điểm trung bình, có bài 2,5 điểm. Cũng đã thấy xuất hiện bài làm 9 điểm. Các bài chấm 0 điểm hoặc 9 điểm phải được tổ trưởng chấm lại với sự hội ý của nhiều giám khảo.

Chia sẻ về ngày đầu chấm thi, một giám khảo cho biết, phần Đọc hiểu, câu 1 gần như thí sinh lấy trọn vẹn 1/1 điểm khi hỏi về thể thơ. Câu 2,3 thí sinh chỉ đạt 0,5/0,75 điểm vì trả lời thiếu ý về nội dung và hiệu quả của phép điệp trong đoạn thơ. Tương tự, câu 4 thí sinh cũng chỉ đạt 0,5-0,75/1 điểm vì bày tỏ suy nghĩ về hành trình theo đuổi khát vọng của con người được thể hiện trong đoạn trích chưa thật sâu sắc.

Câu Nghị luận xã hội, rất nhiều thí sinh đạt 1,5/2 điểm khi bàn về sức mạnh ý chí của con người trong cuộc sống. Thí sinh lấy dẫn chứng từ 2 tấm gương sáng tiêu biểu, đó là thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký và diễn giả Nick Vujicic để làm dẫn chứng".

Một số giám khảo cho biết, câu Nghị luận văn học yêu cầu cảm nhận về hình tượng sông Hương, từ đó nhận xét cách nhìn mang tính phát hiện về dòng sông của nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường, đa phần thí sinh viết thiếu chiều sâu, cảm nhận hời hợt nên điểm số dao động khoảng từ 2,5-3,25/5 điểm. 

Ban biên tập sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về điểm thi cũng như xét tuyển vào các trường Đại học để các em học sinh và phụ huynh cập nhật.

Tag: đáp án đề thi ; đáp án thi trắc nghiệm ; đáp án các môn trắc nghiệm

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status