Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 vào đúng thời gian để gia tăng cơ hội trúng tuyển?


  
  
  
     
Lượt xem: 537 | Đăng bởi: annguyen

Hiện thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược năm 2019 đã được công bố, thí sinh chủ động nắm bắt để đảm bảo đúng quy chế tuyển sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Nắm rõ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2019

Luôn nổi tiếng là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chất lượng. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh với các chuyên ngành đào tạo như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ. Cũng như các năm trước, để đảm bảo chất lượng đầu ra, thí sinh tham gia xét tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng cần phải đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Đi kèm với đó bạn cần là người có phẩm chất tốt, không vi phạm tiền án tiền sự. Thí sinh đáp ứng được điều kiện như trên và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hợp lệ là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Một ngôi trường có thâm niên trong lĩnh vực đào tạo Y dược nhiều năm liền.

Với việc áp dụng hình thức tuyển sinh thẳng, Nhà trường sẽ chính thức bỏ mức điểm chuẩn, vì thế thí sinh không cần quá áp lực, chỉ cần đảm bảo trình độ học vấn đã tốt nghiệp cấp 3 các em hoàn toàn có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sau khi biết điểm thi THPT

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sau khi biết điểm thi THPT

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược để gia tăng cơ hội trúng tuyển

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho thí sinh cũng như phục vụ công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, ban tuyển sinh Nhà trường yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019
  • Bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Bằng tốt nghiệp áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2018, Giấy chứng nhận tốt nghiệp với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • 02 Học bạ THPT photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 01 bộ Hồ sơ học sinh-sinh viên có sơ yếu lí lịch, điền đầy đủ thông tin cá nhân, có công chứng
  • -Chứng minh thư nhân dân và Giấy khai sinh photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6 và 01 phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ họ tên, thông tin cá nhân và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Một số giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Năm 2019 ban tuyển sinh Nhà trường lên phương án cho thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bắt đầu từ khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia đối với thí sinh dự thi tốt nghiệp và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2019. Đối với những thí sinh tốt nghiệp các năm trở về trước có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay. Trong năm học mới Nhà trường còn lên phương án tuyển sinh với bậc Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu học nhiều đối tượng thí sinh. Tuy nhiên, vì hình thức đào tạo khác nhau nên quy chế tuyển sinh cũng có sự thay đổi sao cho phù hợp.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status