Những công việc Dược sĩ có thể làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 có đa dạng?


  
  
  
     
Lượt xem: 656 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Bỏ qua suy nghĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược chỉ có thể đứng quầy bán thuốc, trên thực tế còn rất nhiều công việc tiềm năng với mức thu nhập cao đang chờ đón các Dược sĩ trẻ tương lai.

Những công việc Dược sĩ có thể làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 có đa dạng?

Những công việc Dược sĩ có thể làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 có đa dạng?

Đối với chúng ta, sức khỏe chính là vốn quý nhất, nếu có sức khỏe là sẽ có tất cả. Tuy nhiên, trong thế giới của chúng ta ngày càng có nhiều mầm bệnh, virus và những căn bệnh nguy hiểm đe dọa tới tính mạng của mọi người. Vì thế việc tìm ra các phương thuốc điều trị hay các loại vắc xin phòng ngừa các căn bệnh đó vô cùng quan trọng trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người. Chính vì vai trò quan trọng của mình mà ngành Dược ngày càng được chú trọng phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cơ hội việc làm trong lĩnh vực Dược sẽ ngày càng mở rộng đối với các bạn trẻ đăng ký theo học Đại học, Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Những công việc Dược sĩ có thể làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 có đa dạng?

Ngành Dược đóng một vài trò rất quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế nước nhà và trên toàn thế giới. Do đó, sinh viên ngành Dược sẽ không phải lo lắng tới vấn đề thất nghiệp sau khi ra trường. Không chỉ làm công việc của một Dược sĩ đứng quầy bán thuốc, sinh viên Cao đẳng Dược còn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí và công việc khác nhau tùy thuộc vào sở thích, năng lực và trình độ của mỗi người. Các công việc đa dạng như:

  • Nghiên cứu Dược phẩm: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Dược hoàn toàn có thể tham gia vào quá trình nghiên cứu Dược phẩm tại những trung tâm nghiên cứu, viện Dược liệu, viện vệ sinh Dịch tễ, viện kiểm nghiệm, viện Y học cổ truyền, các công ty, xí nghiệp, tập đoàn Dược phẩm và các trường Đại học…
  • Sản xuất thuốc: Tham gia quá trình bào chế thuốc hoặc vận hành dây chuyền sản xuất thuốc tại những xí nghiệp, công ty, tập đoàn Dược phẩm trong và ngoài nước được cấp phép hoạt động.
  • Quản lý về Dược: Làm những công việc quản lý sự vận hành của ngành Dược từ trung ương cho đến địa phương như: Vụ Khoa học và Đào tạo, Cục Quản lý Dược, trung tâm y tế hoặc các phòng nghiệp vụ Dược…
  • Phân phối, lưu thông thuốc: Thông thường công việc này sẽ được ưu ái với cái tên là Trình Dược viên, theo đó các Dược sĩ sẽ chịu trách nghiệm phân phối thuốc từ những công ty, tập đoàn sản xuất hoặc phân phối Dược phẩm đến các nhà thuốc, quầy thuốc và đến tay người tiêu dùng.
  • Kiểm nghiệm thuốc: Công việc của một người kiểm nghiệm chất lượng thuốc chính là đánh giá, kiểm tra xem thuốc có đạt tiêu chuẩn để sử dụng hay không. Đây là một công việc có sức thu hút rất lớn đối với sinh viên ngành Dược. Với công việc này thì các bạn có thể làm việc tại rất nhiều các cơ quan khác nhau.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược năm 2019 tốt nhất tại Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Dược năm 2019 tốt nhất tại Hà Nội

Ngoài ra, với những bạn sinh viên có học lực và kỹ năng chuyên môn tốt có thể được nhà trường giữ lại để tham gia vào quá trình đào tạo những thế hệ sinh viên trong tương lai. Những bạn sinh viên không thích sự gò bó và muốn tự kinh doanh riêng thì có thể mở quầy thuốc, tư vấn bán thuốc sau khi có 2 năm làm việc trong lĩnh vực này. Vì thế chúng ta có thể thấy công việc của các Dược sĩ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019 rất đa dạng, không đơn thuần bó hẹp như nhiều người vẫn tưởng tượng. Vì vậy nếu có niềm đam mê với ngành Dược thì hãy nhanh tay lựa chọn một địa chỉ đào tạo để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, đảm bảo những cơ hội việc làm trong tương lai cho mình.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược năm 2019 tốt nhất tại Hà Nội

Tuy rằng các cơ hội việc làm ngành Dược khá lớn nhung nếu bạn theo học ngành này không tìm một địa chỉ đào tạo có chuyên môn tốt thì cũng rất khó để có thể đáp ứng được công việc mà các nhà tuyển dụng đưa ra. Theo đó, nếu các thí sinh còn đang băn khoăn về địa chỉ học cho mình thì có thể lắng nghe các chuyên gia tư vấn tuyển sinh giải đáp, một trong số các ngôi trường đào tạo các bạn trẻ có thể tham khảo đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một ngôi trường có truyền thống đào tạo lâu đời, có cơ sở vật chất hiện đại, số lượng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và nhiều ngành Y học tiềm năn khác rất lớn.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Thời gian đào tạo là 3 năm, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và được giới thiệu 100% công việc ổn định. Để đăng ký theo học các thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status