Điểm chuẩn ngành mới Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch là 19,4


  
  
  
     
Lượt xem: 3925 | Đăng bởi: hangmin

Do quyết định mở ngành cử nhân dinh dưỡng muộn, không kịp xét tuyển trong đợt 1 nên Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch chuyển sang xét trong đợt 2 với mức điểm chuẩn 19,4

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố điểm chuẩn

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố điểm chuẩn

Điểm chuẩn ngành mới Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch là 19,4

Theo trang tin tức giáo dục cho biết, Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa thông báo điểm trúng tuyển ĐH chính quy năm 2018 ngành dinh dưỡng của trường là 19,4. Điểm chuẩn này áp dụng cho thí sinh có hộ khẩu TP HCM và các địa phương khác.

Đây là tổng điểm 3 môn toán, hóa, sinh và điểm ưu tiên (nếu có). Theo mức điểm này, trường tuyển được 33 thí sinh. Trong đó, 18 thí sinh của TP HCM và 15 thí sinh từ các địa phương khác.

Trước đó, ngày 27-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo ngành cử nhân dinh dưỡng với mã ngành 7720401.

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết do quyết định mở ngành muộn, không kịp xét tuyển trong đợt 1 nên trường chuyển sang xét trong đợt 2.

Điểm chuẩn ngành mới Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch là 19,4

Điểm chuẩn ngành mới Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch là 19,4

Sinh viên ngành này sẽ được đào tạo trong 4 năm. Tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc độc lập trong các hoạt động dinh dưỡng cho cá thể. Cụ thể là có khả năng tham gia điều trị cùng các bác sĩ điều trị, viết thực đơn cho bệnh nhân hoặc người khoẻ mạnh, tư vấn dinh dưỡng cho từng cá thể, các đơn vị sản xuất, kinh doanh, truyền thông...

Trước đó, trường thông báo điểm chuẩn đợt 1 của 8 ngành theo 2 mức điểm khác nhau dành riêng cho học sinh TP.HCM và học sinh địa phương khác. Trong đó, điểm chuẩn ngành cao nhất là răng-hàm-mặt (thí sinh có hộ khẩu ngoài TP.HCM) với 23,3 điểm, ngành thấp nhất là y tế công cộng với 16,85 điểm.

Điểm chuẩn Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM năm 2018.

Điểm chuẩn Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM năm 2018

Những tấm vé học Cao đăng Y Dược cuối cùng năm 2018

Để đáp ứng nguồn nhân lực cho hệ thống Y tế trong những năm tiếp theo cũng như đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng học tập của các thí sinh, hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn đang tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Với 5 chuyên ngành chính bao gồm:

  • - Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • - Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • - Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • - Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • - Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Bên cạnh hệ Cao đẳng chính quy, Nhà trường còn có các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược, học ngoài giờ hành chính. Rất thuận lợi cho những học viên vừa đi học, vừa đi làm.

Những tấm vé học Cao đăng Y Dược cuối cùng năm 2018

Những tấm vé học Cao đăng Y Dược cuối cùng năm 2018

Hiện tại, Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã phần nào được kiểm chứng về chất lượng đào tạo. Khi nhà trường ngày một thu hút và nhận được sự yêu mến của sinh viên cũng như các bạn thí sinh.

Nhà trường đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ để phục vụ cho công tác đào tạo được tốt nhất. Với hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm được trang bị, đầu tư đầy đủ dụng cụ để sinh viên được học tập, rèn luyện, thực hành trong môi trường tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Giáo trình được cập nhật và đổi mới thường xuyên để đảo bảo yêu cầu cũng như giúp cho sinh viên được tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến bậc nhất của ngành Y tế hiện nay.

Chương trình học của Trường luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ Lao Động TB & XH đề ra. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể làm việc tại những bệnh viện, cơ sở y tế trong cả nước.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và khai giảng lớp mới, chia làm nhiều đợt trong năm đến khi hết chỉ tiêu được giao thì ngừng tuyển sinh. Thí sinh có điều gì thắc mắc có thể liên hệ với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status