Học Cao đẳng chỉ 3 năm – Tiết kiệm thời gian và chi phí học tập


  
  
  
     
Lượt xem: 3107 | Đăng bởi: hangmin

Chỉ với thời gian Đào tạo 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên ra trường sẽ có cơ hội làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm y tế, Nhà thuốc...

Học Cao đẳng chỉ 3 năm – Tiết kiệm thời gian và chi phí học tập

Học Cao đẳng chỉ 3 năm – Tiết kiệm thời gian và chi phí học tập

Học Cao đẳng chỉ 3 năm – Tiết kiệm thời gian và chi phí học tập

Có thể thấy, hiện nay bên cạnh các ngành kinh tế trọng điểm thì nhóm ngành Y Dược là một trong những ngành then chốt của nước ta. Đời sống càng phát triển, bên cạnh những mặt tích cực thì mặt tiêu cực, hạn chế kéo theo cũng không nhỏ. Đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đòi hỏi tất cả các ngàng nghề, lĩnh vực nói chung và Y Dược nói riêng cần phải có bước đột phá hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của thực tế và để không bị tụt hậu so với các nước khác.

Tuy còn non trẻ về tuổi đời, nhưng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” để khẳng định thương hiệu của mình qua chính chất lượng đào tạo.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực cho hện thống y tế được phụ huynh, học sinh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đem lại kiến thức về Y Dược Việt Nam và Y Dược Thế giới cho học viên, với phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiện đại, lý thuyết gắn liền với thực hành, Nhà trường còn góp phần giúp cho học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân, phấn đấu học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn và xã hội.

Để nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường luôn chú trọng phát triển chương trình đào tạo theo năng lực, đổi mới phương pháp giảng dạy với phương châm lấy người học làm trung tâm, sinh viên sau khi ra trường “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, thực hiện chương trình đào tạo phối hợp Viện - Trường tốt nên công tác giảng dạy lâm sàng trở thành thế mạnh của trường. Trong những năm qua, nhà trường đã có bước phát triển về nhiều mặt, nhất là đội ngũ cán bộ, giảng viên đã đạt chuẩn theo yêu cầu, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ dạy học ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhiệm vụ đào tạo và hợp tác quốc tế.

Đại học không phải là con đường duy nhất

Đại học không phải là con đường duy nhất

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo bậc Cao đẳng trong khoảng thời gian 3 năm là hướng đi mới, tích cực trong xu thế hội nhập, đồng thời, phát huy lợi ích cho người học, cụ thể như:

  • Khắc phục nhận thức phổ biến của phụ huynh và học sinh khi cho rằng: “đại học là con đường duy nhất”, nhiều bạn trẻ xác định phải vào được đại học bằng mọi giá, cho dù điểm chỉ đủ đậu vào ngành học mà mình không yêu thích, không phù hợp với bản thân, hay ngành học khó xin việc do nhu cầu xã hội không cao, thậm chí đặc thù công việc không cần đến trình độ đại học.
  • Chương trình đào tạo Cao đẳng được giảm tải, đặc biệt giảm tải ở các học phần lý thuyết, tăng nội dung thực hành, thực tập, đẩy mạnh việc rèn luyện phương pháp, kỹ năng tự học; định hướng phương pháp học tập từ thực tiễn; hình thành môi trường học tập năng động, sáng tạo.
  • Với thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên sẽ không bị áp lực về chi phí học tập cũng như thời gian học. Sau khi kết thúc 3 năm học, sinh viên ra trường sẽ có trải nghiệm thời gian đi làm nhiều hơn so với các bạn học Đại học. Và thực tế cho thấy, các nhà tuyển dụng hiện nay yêu cầu cao và khắt khe về tay nghề của bạn hơn là bằng cấp mà bạn có.
  • Sau khi học 3 năm, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện gia nhập thị trường lao động và có cơ hội làm việc trong các bệnh viện, trung tâm y tế, Nhà thuốc...

Các ngành Đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các ngành Đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các ngành Đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trong năm 2018, được sự nhất trí và cho phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với các chuyên ngành đào tạo chính sau:

  • - Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • - Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • - Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • - Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • - Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính...thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học tại Trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ liên thông Trung cấp lên Cao đẳng và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Các thí sinh có nguyện vọng theo học, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status