Là nam giới có nên theo học ngành Hộ sinh?


  
  
  
     
Lượt xem: 1285 | Đăng bởi: hangmin

Nhiều nam sinh theo ngành Y nhưng muốn theo chuyên khoa sản thắc mắc rằng: Là nam giới có nên theo học ngành hộ sinh hay không?. Dưới đây là một số những lý do nam sinh hoàn toàn có thể lựa chọn ngành học này.

Là nam giới có nên theo học ngành Hộ sinh?

Là nam giới có nên theo học ngành Hộ sinh?

Có nhiều những thắc mắc của những bạn nam sinh khi muốn theo học ngành Hộ sinh như “Em là con trai nhưng có nhu cầu và mong muốn nguyện vọng được theo ngành Hộ sinh thì có nên không? Có trường nào đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hay không?”. Dù không nhiều những bạn nam muốn theo ngành học này nhưng không phải là không có những bác sĩ sản  khoa nam. Thậm chí những bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến trung ương những bác sĩ nam lại đóng vai trò và vị trí nòng cốt tại khoa sản.

Thực tế cho thấy rất nhiều chị em phụ nữ e dè khi đi khám phụ khoa gặp phải nam  bác sĩ hoặc sinh nở có bác sĩ hộ sinh là nam. Tuy nhiên những e dè ấy cũng không thể làm mất được tính công bằng và bình đẳng trong nghề nghiệp khi chọn lựa của nam sinh. Nam hộ sinh ít chứ không phải là không có.

Nam hộ sinh có một tinh thần vững vàng hơn

Nam giới khi nhìn cảnh máu me thì là điều hoàn toàn bình thường. Họ có một tâm lý ổn định khi nhìn thấy máu ngoại trừ một số trường hợp người nào mắc hội chứng sợ máu thì có lẽ họ không nên làm nghề hộ sinh nói riêng và nghề Y nói chung. Vì thế tinh thần vững vàng sé giúp nam sinh luôn kiểm soát được mọi tình huống bất ngờ trong ca sinh nở.

Nam giới khi làm ngành hộ sinh là theo mong ước được chăm sóc cho nửa thế giới

Nhiều nam sinh có một mong ước được chăm lo cho 1/2 thế giới. Họ mong muốn chăm sóc cho vợ của mình, không chỉ là người đứng nhìn và quan sát vợ hay chờ vợ ngoài phòng sinh mà họ muốn trực tiếp chăm sóc cho vợ từ giây phút mang đầu cho đến giây phút con họ chào đời.

Nam giới khi làm ngành hộ sinh là theo mong ước được chăm sóc cho nửa thế giới

Nam giới khi làm ngành hộ sinh là theo mong ước được chăm sóc cho nửa thế giới

Nam hộ sinh cũng muốn trải nghiệm giây phút trẻ em được sinh ra

Thiên chức làm mẹ là của phụ nữ, làm cha là của đàn ông nhưng nhiều nam sinh tâm sự rằng họ cũng muốn được chứng kiến khoảnh khắc thần thánh mà trẻ em ra đời, cũng muốn đón nhận trẻ em từ những thời khắc đầu tiên mà một đứa trẻ đến với cuộc sống. Với nhiều nam sinh thì chỉ cần nghe được tiếng khóc đầu tiên của một đứa trẻ chào đời đối với họ là một khoảnh khắc thần thánh.

Là nam khi lựa chọn ngành hộ sinh chắc chắn có những giây phút “dở khóc dở cười” hay gặp những thân nhân khó tính của người bệnh. Tuy nhiên những trường hợp đó vẫn không làm tắt đi được tinh thần nhiệt huyết của nhiều người. Nghiệp chọn người chứ không phải người chọn  nghiệp.

Vì thế câu hỏi: Là nam giới có nên theo ngành Hộ sinh? hay không thì các bạn cứ lựa chọn theo con tim mình mách bảo vì nghề nghiệp là công bằng với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, học phí Cao đẳng Hộ sinh cũng phải chăng và phù hợp với từng hoàn cảnh của những đối tượng khác nhau. Vì vậy, những thí sinh lựa chọn theo học ngành Hộ sinh được xem là một trong những quyết định đúng đắn.

Theo học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh... uy tín trên cả nước. Với chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm là môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và hoàn toàn có thể liên thông lên hệ đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Theo học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lựa chọn được địa chỉ theo học ngành Hộ sinh nói riêng và những ngành nghề khác nói riêng là một trong những vấn đề quan trọng mà mỗi thí sinh tìm hiểu và lựa chọn. Học ngành Cao đẳng Hộ sinh tại trường Cao đẳng Y Dược các sinh viên sẽ nhận được một trong một chương trình đào tạo chất lượng bài bản. Với mô hình đào tạo theo hình thức “Nhà trường - Bệnh viện” giúp sinh viên sẽ nắm được những kiến thức cũng như những kỹ năng liên quan đến ngành nghề.

Đội ngũ giảng viên uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ truyền đạt những kiến thức về ngành nghề. Bên cạnh đó, nhà trường còn liên kết với các bệnh viện lớn nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong thời gian thực tập. Bởi đặc trưng của ngành Hộ sinh cũng như những ngành khác trong ngành Y Dược gắn liền với những thực tiễn trong cuộc sống nên áp dụng mô hình này giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt thông tin nhanh chóng hơn.

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 750.000 VNĐ/ tháng. Bên cạnh đó, nhà trường còn hỗ trợ thêm những chính sách mới nhằm hỗ trợ cho sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường đào tạo. Sau khi tốt nghiệp hệ đào tạo này sinh viên không còn quá lo lắng về vấn đề việc làm, các bạn có thể xin việc làm tại các bệnh viện sản, khoa Sản hay các trung tâm, phòng khám tư với nhiệm vụ tương đương.

Các thí sinh có mong muốn, nguyện vọng theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status