Đáp án chính thức môn Toán THPT Quốc gia năm 2018 của Bộ


  
  
  
     
Lượt xem: 721 | Đăng bởi: hangmin

Sau khi các thí sinh hoàn tất bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, chiều nay (27/6), Bộ Giáo dục & Đào tạo sẽ chính thức công bố đáp án môn Toán và tất cả các môn khác trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Đáp án chính thức môn Toán THPT Quốc gia năm 2018 của Bộ

Đáp án chính thức môn Toán THPT Quốc gia năm 2018 của Bộ

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 diễn ra trong 3 ngày từ 25-27/6 đã chính thức khép lại bằng bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội sáng nay với 444.538 thí sinh tham gia bài thi.

Hình thức làm bài của tổ hợp KHXH cũng là trắc nghiệm khách quan với 3 môn: Lịch sử, Địa lý và GDCD. Mỗi môn thi thành phần có thời gian làm bài 50 phút. Đề thi cũng được đánh giá có mức mức độ phân hóa tốt, học sinh có lực học trung bình có thể giành được 4-5 điểm ở từng môn. Còn để đạt được điểm 9 phải là học sinh thực sự khá và dự báo sẽ không có những “cơn mưa điểm 10” như năm trước.

Đáp án chính thức môn Toán THPT Quốc gia năm 2018 của Bộ

Năm nay, thí sinh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện phương thức thi trắc nghiệm đối với môn Toán trong kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ 2018. Nội dung thi năm 2018 bao gồm chương trình lớp 12 và lớp 11, nhưng tập trung chủ yếu ở chương trình lớp 12.

Đề thi trắc nghiệm có 50 câu chia thành 4 nhóm cấp độ: Dễ, trung bình, khó và tương đối khó, được sắp xếp theo trình tự. Đề thi môn Toán năm nay có thể xuất hiện một số câu hỏi về lý thuyết để học sinh hiểu bản chất vấn đề.

Theo nhận định của ông Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, “đề thi toán THPT Quốc gia năm nay được đánh giá có tính phân hóa cao, sẽ chọn lọc được những thí sinh giỏi vào các trường Đại học – Cao đẳng”.

Dưới đây ban tư vấn Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin gửi tới các thí sinh đáp án chính thức môn Toán THPT Quốc gia năm 2018 của Bộ:

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status