Hơn 2000 hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018 bị sai sót


  
  
  
     
Lượt xem: 6356 | Đăng bởi: hangmin

Thông tin thí sinh bị nhập sai, in phiếu đăng ký dự thi nhưng không có chữ ký của thí sinh... dẫn đến hơn 2000 hồ sơ thi THPT Quốc gia 2018 bị sai sót.

Hơn 2000 hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018 bị sai sót

Hơn 2000 hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018 bị sai sót

Hơn 2000 hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018 bị sai sót

Theo tin tức ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới được cập nhật, tại Sở GD&ĐT Quảng Ngãi có hơn 2000 hồ sơ bị sai sót và yêu cầu các đơn vị nghiêm túc kiểm điểm.

Cụ thể trong thời gian diễn ra việc đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018, tại Quảng Ngãi đã thành lập 4 đoàn công tác đi kiểm tra thực tế việc thu nhận và xử lý hồ sơ thi THPT Quốc gia nhằm chấn chỉnh những sai sót của các đơn vị như: Nhập sai thông tin thí sinh, in phiếu đăng ký dự thi nhưng không có chữ kỹ của thí sinh, bố trí kiểm tra chéo nhưng chưa hợp lý.

Các đoàn công tác đã nhắc nhở các trường THPT trên địa bàn khi nhận hồ sơ phải kiểm tra các sai sót và khắc phục những hạn chế, đồng thời rà soát thông tin một cách kỹ lưỡng đồng thời thực hiện kiểm tra theo đúng quy trình trước khi bàn giao hồ sơ về Sở GD&ĐT

Tuy nhiên sau khi bàn giao, Sở GD&ĐT vẫn phát hiện có khoảng hơn 2000 hồ sơ gặp sai sót về thông tin và kịp thời điểu chỉnh theo yêu cầu sửa đổi. Cùng với đó là 96 trường hợp hồ sơ sai sót mà Sở GD&ĐT không điều chỉnh được mà phải xin ý kiến của Bộ GD&ĐT.

Về việc xét tuyển nguyện vọng Đại học, Cao đẳng của các thí sinh năm 2018, sau khi thí sinh biết điểm kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, sẽ có khoảng thời gian 2 tuần để các em điều chỉnh nguyện vọng theo hai hình thức đó là điều chỉnh trực tuyến và điều chỉnh bằng giấy.

Viết sai Phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2018 phải làm sao?

Ngày 20/04/2018 là ngày cuối cùng các thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, việc thu hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh đã trên cả nước đã hoàn tất.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp đã hết hạn nộp hồ sơ thi THPT quốc gia nhưng mới phát hiện có sai sót trong hồ sơ, đặc biệt là viết sai Phiếu đăng ký dự thi.

“Trong trường hợp này, thí sinh không cần quá lo lắng, theo hướng dẫn của Thông tư 04/2017/TT-BGDĐT, khi hết hạn nộp Phiếu đăng ký dự thi, nếu phát hiện có nhầm lẫn, sai sót, thí sinh thông báo kịp thời cho Hiệu trường trường THPT đang học hoặc Thủ trưởng đơn vị nơi đăng ký dự thi hoặc cho Trưởng Điểm thi trong ngày làm thủ tục dự thi để sửa chữa, bổ sung. thời gian làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin đăng ký dự thi của kỳ thi THPT quốc gia năm nay là buổi chiều ngày 24/06/2018, từ lúc 14h00”, ông Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng Đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết .

Thông tin chính xác của thí sinh sau khi bổ sung, đính chính sẽ được xem xét, cập nhật vào phần mềm quản lý thi.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status