Người thân được xóa án tích, thí sinh có thể đăng ký dự thi ngành công an


  
  
  
     
Lượt xem: 1093 | Đăng bởi: hangmin

Nếu người thân được xóa án tích, thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký dự thi vào ngành công an như các đối tượng bình thường khác.

Người thân được xóa án tích, thí sinh có thể đăng ký dự thi ngành công an

Người thân được xóa án tích, thí sinh có thể đăng ký dự thi ngành công an

Người thân được xóa án tích, thí sinh có thể đăng ký dự thi ngành công an

Theo thông tin ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được, chủ trương chung của nhà nước, việc tinh giảm biên chế trong ngành công an, quân đội đang là mục tiêu chung của cả nước bởi thế chỉ tiêu tuyển sinh đầu vào của khối ngành này năm nay cũng có xu hướng giảm.

Chỉ tiêu giảm đồng nghĩa với điểm chuẩn của các trường sẽ tăng lên tuy nhiên trường cũng còn căn cứ vào chỉ tiêu xét tuyển của từng khối để từ đó mới có cơ sở đưa ra mức điểm chuẩn cụ thể cho năm 2018.

Đối với các thí sinh có thân nhân từng chịu án tù, nếu như đã được xóa án tích thì vẫn có thể xét tuyển vào ngành công an. Với trường hợp này, việc xét tuyển thí sinh sẽ tùy thuộc vào mức độ phạm tội của thân nhân (án tù về an ninh quốc gia hay án tù về trật tự xã hội), điều này thí sinh nên liên hệ với công an địa phương để được giải đáp một cách chi tiết nhất.

Đăng ký dự thi ngành công an

Đăng ký dự thi ngành công an

Cũng theo quy định của ngành, con trai khi xét tuyển vào khối ngành công an, quân sự phải có chiều cao từ 1,62m trở lên. Với thí sinh bị cận thị, Bộ Công An vẫn cho phép xét tuyển với điều kiện sau khi trúng tuyển phải chữa khỏi cận thị. Chỉ khi thực hiện được cam kết này và vượt qua khâu khám lại thì thí sinh mới có cơ hội được học tại các trường thuộc hệ thống Công An, Quân Đội.

Năm 2018 là năm đầu tiên Học viện cảnh sát nhân dân tuyển sinh theo từng chuyên ngành cụ thể. Các năm trước thường có chỉ tiêu chung cho trường, sau khi thí sinh trúng tuyển mới phân chia theo các ngành nhất định.

Với tổng chỉ tiêu xét tuyển là 350, cơ cấu cho từng ngành cụ thể là: Ngành trinh sát phòng chống tội phạm về trật tự xã hội: 90 chỉ tiêu; Ngành trinh sát phòng chống tội phạm về ma túy: 55 chỉ tiêu; Ngành điều tra tội phạm về trật tự xã hội: 90 chỉ tiêu; Ngành quản lý hành chính về trật tự xã hội: 50 chỉ tiêu; Ngành kỹ thuật hình sự: 50 chỉ tiêu; Ngành khối B (gửi học viện Quân y): 15 chỉ tiêu.

Các trường công an chỉ chấp nhận thí sinh trúng tuyển vào trường ở nguyện vọng ưu tiên số 1, thí sinh không thể xét tuyển cả trường công an và quân đội cùng một lúc.

Bộ Công an cũng quy định các ngành nghiệp vụ cảnh sát sẽ có 10% chỉ tiêu cho thí sinh nữ. Riêng chỉ tiêu khối B sẽ gửi đào tạo đại học ngành y, sau này làm công tác pháp y hình sự. Do tính chất phức tạp của công việc này nên các trường sẽ không tuyển thí sinh nữ.

Không đỗ NV1 thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Không đỗ NV1 thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Không đỗ NV1 thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Với những thí sinh có học lực trung bình khá, hoặc kém may mắn trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 mà k đỗ NV1 vào các Trường Đại học thì thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các chuyên ngành đào tạo sau:

  • - Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • - Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • - Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • - Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • - Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT, mà không phải lo lắng về mức điểm chuẩn đầu vào. Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính...

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status