Nam sinh nộp đơn vào Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội tìm bạn gái


  
  
  
     
Lượt xem: 589 | Đăng bởi: hangmin

Học tập trong một môi trường hầu hết là con trai, chuyện đi tìm bạn gái đối với những nam sinh luôn là được xem là vấn đề nan giải. Do vậy mà nhiều nam sinh nộp đơn vào Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội tìm bạn gái

 

sinh viên kỹ thuật và nỗi lo "ế" vợ

Trong những năm gần đây, chúng ta thường được nghe đến cụm từ “ mất cân bằng giới tính”. Vấn đề này tại Việt Nam từng được đề cập và báo động cả chục năm qua nhưng nhà cầm quyền có vẻ bất lực dù cố đưa ra các chương trình tuyên truyền về các tai họa xã hội là hệ quả của vấn đề

Và con số dự đoán 4,3 triệu đàn ông Việt Nam sẽ “ế” vợ vào giữa thế kỷ 21 đã làm cho rất nhiều nam sinh lo lắng. Không ít người đã chọn cách nộp đơn vào các trường nhiều nữ giới như các Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội tìm bạn gái.

Chắc hẳn mọi người cũng biết, tại các trường khối kỹ thuật là nơi sản sinh ra rất nhiều hiền tài, kỹ sư, các nhà khoa học... cho đất nước. Cũng bởi đặc thù thiên về kỹ thuật, sinh viên của các trường này phần nhiều là nam, nữ sinh tại trường “vắng” như lá mùa thu. Do đó, câu chuyện tình yêu của mỗi nam sinh viên luôn được xem là đề tài hấp dẫn cho bạn bè quan tâm, ngưỡng mộ và cả ghen tị.

Nam sinh kỹ thuật

Nam sinh kỹ thuật

Trước khi bước vào cánh cửa Đại học, nhiều thí sinh mang trong mình suy nghĩ, “Lên Đại học tha hồ yêu”, thế nhưng đúng là “cuộc đời không như là mơ”. Một nam sinh theo học một trường Đại học khối kỹ thuật bộc bạch:

Ngày đầu tiên làm sinh viên Đại học, tôi thấy mình thật tự hào, được ăn học ngon lành cao giá, tôi bắt đầu mơ về tương lai sẽ có gấu xinh đẹp, chân dài. Thoáng trong đầu của một thằng sinh viên năm nhất:

“Con trai như mình không tán gái, gái phải tìm cách để được để ý, đôi khi gái nỗ lực trong vô vọng...”. Nhưng tất cả chỉ là một câu chuyện hư cấu, rồi một ngày tôi nhận ra, mình đã quen với cô đơn mất rồi.

Câu chuyện tình yêu thời sinh viên đã bị bỏ “lỡ” nhiều bạn tiếp tục “tặc lưỡi” tự nhủ “sinh viên không yêu thì đến lúc đi làm yêu, lo gì”. Nhưng sự thật là đến lúc đi làm thì sao? Do đặc thù ngành học nên công ty nào cũng đa số là con trai, vậy nên câu chuyện đi tìm người yêu lại tiếp tục được bỏ ngỏ.

Nam sinh nộp đơn vào Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội tìm bạn gái

Nam sinh nộp đơn vào Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội tìm bạn gái

Nam sinh nộp đơn vào Trường Cao đẳng Y Dược để có cơ hội tìm bạn gái

Câu chuyện “ế” vợ không chỉ các nam sinh lo lắng mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng đã phải vào cuộc. Tuấn Anh – học viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ:

“Mình tốt nghiệp một trường Đại học kỹ thuật cũng được gọi la có tiếng, ra trường được 4 năm và cũng đã công việc ổn định nhưng đến nay vẫn “cô đơn sớm tối”. Là con trai duy nhất trong nhà, mấy năm nay bố mẹ liên tục giục có người yêu rồi lấy vợ để ông bà sớm có cháu bế cho vui cửa vui nhà. Qua gia đình, bạn bè mai mối cũng gặp nhiều cô gái nhưng vẫn chưa thấy ưng được cô nào. Vì vậy mình quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có cơ hội tìm người yêu”.

Quang Khánh, 29 tuổi, làm xây dựng, thu nhập khá ổn, cũng đang ở trong tỉnh cảnh “mồ côi tình yêu”, là con út trong gia đình có 5 anh chị em, các anh chị thì đã lập gia đình hết, bố mẹ liên tục giục Khánh yên bề gia thất để cho ông bà yên tâm hưởng tuổi già. Không muốn bố mẹ lo lắng, Khánh đã quyết định đăng ký học Văn băng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu để tìm bạn gái.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược bài bản, uy tín, chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được biết đến là nơi “hội tụ” của rất nhiều nữ sinh tài năng, xinh đẹp, duyên dáng. Theo học tại Trường biết đâu sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng “đi về lẻ bóng”.

Nếu bạn có nguyện vọng đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì còn chần chừ gì mà chua gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status