Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 880 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 góp phần quyết định ước mơ của thí sinh có thành hiện thực hay không, do đó cần đảm bảo đầy đủ giấy tờ yêu cầu.

Thông tin tuyển sinh và thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018

Thông tin tuyển sinh và thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018

Nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người cũng được tăng lên cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, chính vì vậy, hơn bất cứ ngành nghề nào khác, Y tế là ngành luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng và cần thiết trong sự phát triển tồn vong của xã hội. Nhận thấy tầm quan trọng và những cơ hội mà ngành Dược có thể đem lại cho người học trong tương lai nên đã có rất nhiều bạn trẻ đăng ký theo học ngành nghề này. Để đáp ứng mong muốn đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thi sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Thông tin tuyển sinh và thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018

Là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng, chuyên nghiệp và được đông đảo sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn về môi trường đào tạo dành cho các bạn trẻ có đam mê và muốn theo học Cao đẳng Dược/Cao đẳng Điều dưỡng/Cao đẳng xét nghiệm.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Căn cứ vào thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược mà nhà Trường đưa ra thì tất cả các thí sinh trên cả nước chỉ cần đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp THPT là hoàn toàn có cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Dược, ngoài ra, thí sinh cần đảm bảo các tiêu chí phụ như: Có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch. Sinh viên sau khi trúng tuyển sẽ trải qua thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép Liên thông Đại học Dược ngay nếu đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhất định không thể thiếu các giấy tờ cần thiết sau:

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng, uy tín

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng, uy tín

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT trong trường hợp thí sinh vừa tốt nghiệp kỳ thi THPT năm 2018.
  • Bản sao công chứng bằng THPT trong trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 về trước.
  • Học bạ photo công chứng học bạ THPT
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh đựng trong phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status